Giải Trí

Phương Lê tuyên bố: “'Nói sai 1 câu, tôi tháo răng lột quần Đặng Thu Thảo”

Minh Anh - 23/01/2022 14:40 GMT+7

Phương Lê có tuyên bố sốc liên quan đến chị em Đặng Thu Thảo, sẵn sàng “tháo răng, tụt quần” nếu sai sự thật dù chỉ một câu.

Mới đây, ồn ào giữa Đặng Thu Thảo và Phương Lê thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Giữa lúc đó, Đặng Thuỳ Trang thông báo sẽ livestream kể hết sự thật về bản thân mình. 

hoa-hau-phuong-le
Hoa hậu Phương Lê tuyên bố sốc

Ngay lập tức, Phương Lê cũng đáp trả, Hoa hậu tuyên bố “bẻ răng, lột quần” Đặng Thu Thảo nếu chị gái phát ngôn sai sự thật: "Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, nếu em đã nói gian dối, né tránh sự thật để chị em ảo tưởng lên livestream nói sai một câu, chị sẽ tháo răng em. Nói sai 2 câu, chị sẽ giúp em cởi quần...

Phương Lê nói là làm. Em hiểu chị mà phải không Thảo? Em từng than với chị bị con chị hại hoài, giờ có lẽ nó hại em tiếp. Đừng trách chị nha.

Con Trang hèn ghê, đăng khịa nhiều chuyện mất dậy nhưng khóa bình luận? Có gan làm sao không dám mở bình luận"

hoa-hau-phuong-le
Phương Lê tố Đặng Thu Thảo sống sai

Trước đó, Hoa hậu Phương Lê xác nhận nghỉ chơi Đặng Thu Thảo, tố đàn em sống lỗi. Có thể nói, sau khi ly hôn, Hoa hậu Đại dương 2014 gặp nhiều khó khăn, được đàn chị giúp đỡ hết lòng. Tuy nhiên, nàng hậu không cố gắng, tự ý nghỉ làm, thường xuyên say xỉn, lừa dối, lật lọng…

Ngay sau tuyên bố của Hoa hậu Phương Lê, chị gái Đặng Thu Thảo lên tiếng bảo vệ em gái: "Kiếm tiền chứ không rảnh kiếm chuyện... Nói chứ muốn câu view, câu like hay sống ảo cũng phải có nghệ thuật một chút. Chứ không phải đụng ai cũng kêu là giúp đỡ, xong không vừa ý quay qua chửi người ta vậy, giống như lợi dụng lúc người ta khó khăn chứ có tốt gì đâu.

Thiệt là tui ghét nhất những người phụ nữ hay chửi thề lắm, học thức cao không ai sân si, chửi bới người khác để tự PR mình đâu”. 

Hiện, vấn đề trên đang thu hút sự quan tâm của dân tình. 

Tin phổ biến