Đời Sống

Triệu tập người đăng tin sai vụ "bố cắt cổ hai con ở Thái Bình"

Minh Anh - 23/01/2022 09:19 GMT+7

Cơ quan chức năng triệu tập đối tượng tung tin sai sự thật vụ ông bố gây thương tích cho hai con ở Thái Bình lên làm việc.

Liên quan đến thông tin “bố cắt cổ hai con ở Thái Bình rồi tự tử”, chiều 22/1, Công an thị trấn Quỳnh Côi phối hợp với Công an huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình đã triệu tập chị T (26 tuổi). Người này được cho là đối tượng cung cấp thông tin sai sự thật trên mạng xã hội. 

Theo đó, tối 21/1, anh Nguyễn Văn Mạnh (35 tuổi, ở thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ) xảy ra mâu thuẫn với vợ. Tuy nhiên, anh Mạnh lại gây thương tích cho 2 con và có ý định tự tử thì được người dân can ngăn. Vụ việc trên khiến 3 người bị thương nhẹ vùng cổ. 

bo-gay-thuong-tich-cho-hai-con
T làm việc với cơ quan công an

Trong tối cùng ngày, cơ quan chức năng đã rà soát và phát hiện tài khoản Hạo My đã cung cấp những nội dung sai sự thật trên mạng. Hành động trên đã làm thay đổi hoàn toàn nội dung vụ việc, gây ra hoang mang lớn. 

Ngay sau khi xác định được chủ tài khoản là chị T, cơ quan công an đã triệu tập lên làm việc. Tại buổi nói chuyện, cô gái 26 tuổi thừa nhận hành vi của mình, do không kiểm chứng nên đã chia sẻ thông tin không đúng. 

Hiện, cơ quan chức năng đang củng cố, hoàn tất hồ sơ để có biện pháp xử phạt.