Giải Trí

Phốt: Diễn viên TN bị bóc yêu thích tình một đêm, say mê bạn thân nam rapper nổi tiếng

Minh Anh - 17/06/2022 00:04 GMT+7

Bài đăng bóc phốt một nữ diễn viên nổi tiếng hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Tối 16/6, mạng xã hội xôn xao với những bài đăng trên các fanpage. Theo đó, nội dung bài đăng như sau: "Nóng, nghe nói có biến của diễn viên TN". 

IMG_1611

Một số cư dân mạng nhanh chóng hóng hớt và để lại bình luận bên dưới bài đăng. Cụ thể, những chia sẻ đáng chú ý có nội dung như sau: "TN đam mê 1 nightstand, lên bar gặp bạn thân *** thì đong đưa cù cưa tối đó dứt luôn. Đong đưa qua lại gần tháng thì nhà trai kia chán nên quyết định bơ, vài hôm bơ thì trai đi Đà Lạt với ***. Nhắn tin hỏi trai đi Đà Lạt sao không rủ em, em đang buồn, trai ok cái book vé lên Đà Lạt luôn. Cần kiểm chứng thì vô FB TN kiếm hình chụp ở vườn ánh sáng luminary nha".

CFEAD525-6037-40ED-B4E1-5FAB57215FA1

Bên dưới bài đăng, nhiều netizen cũng để lại bình luận xác nhận sự việc trên và thông tin của các nhân vật chính cũng được tìm ra. Theo đó, nhà trai là bạn thân của một nam rapper có tiếng trong showbiz Việt, từng hợp tác với TN. 

Về phía nhà gái, hiện đang làm diễn viên, từng tham gia một số bộ phim nổi tiếng như: Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa,... Đồng thời, cô nàng còn tham gia một số gameshow nổi tiếng.

DA52EDF5-5804-46E7-9E0E-41DA67365006

Hiện, vụ việc trên đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin một chiều, phải đợi bằng chứng xác thực hoặc chính chủ lên tiếng. 

Tin phổ biến