Giải Trí

Drama túi Dior: "Bạn thân Ngọc Trinh" lên tiếng thách thức, cô gái Hà Nội chốt kèo tức thì

Minh Anh - 16/06/2022 23:24 GMT+7

Drama chiếc túi Dior giữa "Chị Ông Địa" và cô gái Hà Nội đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chị Ông Địa - tên thật Nguyễn Thị Thu Trang, được chú ý thời gian gần đây vì chơi thân với Ngọc Trinh và mua đồ hiệu. Doanh nhân này gây choáng khi vung tiền mua nhiều món đồ xả xỉ cũng như những phát ngôn gây chấn động cư dân mạng. 

Screen Shot 2022-06-16 at 22.55.21

Mới đây, bạn thân Ngọc Trinh đã khoe chiếc túi Dior phiên bản giới hạn giá 800 triệu, được sản xuất riêng có khắc tên độc quyền. Chị Ông Địa cho biết, mình là người đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu chiếc túi đắt đỏ này và mất tận 8 tháng để sở hữu. 

Giữa tuyên bố trên, cô nàng H.V bất ngờ gây chú ý khi chỉ trích nữ doanh nhân là "thánh nổ". Tài khoản trên để lại bình luận: "Dior 1 năm tổ chức thiết kế túi riêng cho các khách VIP 1 lần vì thế không khó để khắc tên mình lên túi. Chị nổ quá nó ô zề. 

Screen Shot 2022-06-16 at 22.55.33

Ai mà biết tiếng Trung chắc sẽ hiểu bạn sale này nói gì với mình, và mong chị Trang sẽ xem được video này để hiểu đặt 1 cái túi Dior da cá sấu bạch tạng và khắc tên mình trên đó không hề khó như lời chị nói, chỉ là người ta thích hay không thôi, một cá nhân tầm thường như em còn đặt được thì em nói chị nổ to quá cũng đâu sai”. 

Với bình luận bóc phốt trên, Chị Ông Địa bất ngờ lên kèo tuyên bố, khẳng định H.V mua được chiếc túi như vậy có khắc tên chính chủ sẽ chuyển khoản ngay 400 triệu.

Diễn biến mới của vụ việc trên, H.V vừa chia sẻ thông tin đáng chú ý. Theo H.V, chiếc túi này sẽ mất từ 6-8 tháng mới về tay được. Chị Ông Địa lên kèo và nhắc đến tên cô nàng, vì thế H.V đã thẳng tay chốt 1 quả túi khác size to hơn, full phụ kiện đá và khắc tên hẳn hoi với giá bán lên tới 1 tỷ 1.

Screen Shot 2022-06-16 at 22.55.51

Theo chia sẻ,  vào ngày 30/6 này H.V sẽ tới Store để đặt cọc tiền. H.V cho biết: "Nếu "Chị Ông Địa" lấy lý do túi size to để không chơi nữa thì thôi, vẫn vui vẻ vì đấy là túi H.V đặt về để dùng. Còn nếu chơi tiếp, thì dù giá trị chiếc túi của mình là 1 tỷ 1, thì cũng chỉ cần chị bank 400 triệu như đã hứa ban đầu thôi và số tiền đó cô sẽ dùng để ủng hộ cho trẻ em vùng cao và trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội". 

Hiện, vụ việc trên đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Tin phổ biến