Giải Trí

“Bạn gái tin đồn” của Karik có động thái mới như muốn khẳng định tin đồn tình cảm là thật

Tường Vy - 23/02/2022 19:23 GMT+7

Dòng trạng thái mới nhất của “bạn gái tin đồn” rapper Karik khiến dân tình sốt rần rần.

Những ngày qua, Karik liên tục được réo tên vào những ồn ào tình cảm, nhất là sau khi khẳng định mình và Bella không hề “nối lại tình xưa”.

a5
Trước đó, Karik từng vướng vào ồn ào "gương vỡ lại lành" với Bella Q.

Gần đây, nam rapper bất ngờ công khai ảnh món quà tặng vô cùng ngọt ngào từ người đặc biệt. Cụ thể, món quà mà Karik nhận được có dòng chữ (tạm dịch): “Có 7 triệu người trên thế giới nhưng trái tim em chỉ chọn anh”. Điều này khiến nhiều cư dân mạng khẳng định rằng HLV Rap Việt đã có bạn gái mới.

a9
Karik khoe quà được cho là của bạn gái mới.

Giữa lúc dân tình còn đang xôn xao thì Đàm Phương Linh – “bạn gái tin đồn” của Karik cũng chia sẻ một bức ảnh có dòng chữ đáng chú ý (tạm dịch): “Mẹ từng bảo tôi rằng: “Đừng ép buộc ai đó ở lại vì nếu đúng người, họ sẽ không rời đi”. Bức ảnh càng khiến người hâm mộ đồn đoán và cho rằng cô nàng đang ám chỉ Karik chính là “Mr Right” nên chưa bao giờ rời đi.

a10
Dòng trạng thái mới nhất của "bạn gái tin đồn" Karik.

Trước đó, Karik bất ngờ đăng tải loạt ảnh hẹn hò cùng một cô gái bí ẩn. Nhiều netizen đã chỉ ra điểm trùng khớp giữa cô gái trong ảnh và Đàm Phương Linh. Nữ VJ vốn là bạn gái cũ của Karik, cả 2 đã chia tay từ cuối năm 2019.

a4
Karik và Đàm Phương Linh từng công khai quen nhau vào năm 2019.

Karik từng chia sẻ về chuyện tình cảm với nữ VJ: "Chúng tôi nghĩ tình cảm là chuyện của hai người, ít để người khác biết thì ít bị săm soi và rủi ro rạn nứt mối quan hệ bởi những lý do ngoài ý muốn sẽ thấy hơn. Không phải cái gì cũng khoe lên Facebook để được nhiều like hay nhiều người biết đến là hay".

a1
Tuy nhiên sau 3 tháng, cặp đôi đã tuyên bố "đường ai nấy đi".

Với những hình ảnh gần đây, cư dân mạng cho rằng nam rapper thực sự đã “nối lại tình xưa” với bạn gái cũ, nhưng người đó không phải là Bella mà là Đàm Phương Linh.

a2
Những hành động gần đây của Karik khiến netizen đồn đoán nam rapper đã quay lại với bạn gái cũ.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến