Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top những cung hoàng đạo sẵn sàng từ bỏ tình yêu vì sự nghiệp

Minh Anh - 16/06/2022 20:13 GMT+7

Có những cung hoàng đạo luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu, luôn sẵn sàng từ bỏ những thứ quan trọng nhất của mình, trong đó có tình yêu.

Top những cung hoàng đạo sẵn sàng từ bỏ tình yêu vì sự nghiệp 

1. Nhân Mã

cung-hoang-dao

Trong mắt mọi người, hầu hết các Nhân Mã đều là những kẻ rất đa tình. Gần như lúc nào họ cũng đang trong trạng thái yêu đương khiến người ta nhầm tưởng rằng, nếu có một khoảng thời gian mà Nhân Mã không yêu đương thì cuộc sống sẽ trở nên vô vị và nhàm chán vậy. Nhưng thực chất đó chỉ là vẻ bên ngoài của Nhân Mã thôi, còn thực tế họ lại là người rất điềm đạm, không chỉ có những mục tiêu riêng cho cuộc đời của mình mà còn có rất nhiều mơ ước và hoài bão. Còn tình yêu, chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống của Nhân Mã thôi, có cũng được mà không có cũng chẳng sao.

Tuy Nhân Mã không phải là người hám danh lợi, nhưng họ cũng có khát vọng muốn được chinh phục nhiều thứ. Vì thế, cho dù có phải bỏ ra rất nhiều nỗ lực, thậm chí là còn phải từ bỏ tình yêu của mình, Nhân Mã cũng rất sẵn lòng. Trong mắt họ, tình yêu có thể từ từ tìm kiếm, còn ước mơ thì càng hiện thực hóa được sớm thì càng tốt. Vì thế, con người Nhân Mã sống rất bình thản và thực tế.

2. Bảo Bình

cung-hoang-dao-2

Bảo Bình là chòm sao không quá cuồng nhiệt với chuyện yêu đương. Theo quan điểm của họ thì tất cả đều dựa vào duyên phận, của mình thì sẽ là của mình, còn không phải của mình thì có cưỡng cầu thế nào cũng không được. Dù có yêu cuồng nhiệt đến đâu, Bảo Bình cũng vẫn sẽ giữ được sơ tâm, không vì tình yêu mà thay đổi.

Các Bảo Bình thường là người có tâm sự nghiệp rất nặng. Vì tiền tài mới là chỗ dựa vững chắc và lâu dài, còn tình yêu chỉ là thứ tình cảm quyến luyến nhất thời mà thôi. Chỉ khi con đường tương lai đã được vạch ra một cách rõ ràng thì người yêu lý tưởng mới đến như họ mong đợi. Khi hai người ở bên nhau cũng sẽ ít khi vì chuyện tiền bạc mà bận tâm hay xảy ra cãi vã.

Tư duy của Bảo Bình rất rành mạch và thông suốt, ư tưởng cũng rất cởi mở. Họ cho rằng, bản thân phải thật tỉnh táo và sáng suốt mới có thể khiến cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn. Vì thế, về sự nghiệp cả đời của mình, Bảo Bình sẽ sẵn sàng từ bỏ tình yêu mà không hối tiếc.

3. Ma Kết

cung-hoang-dao-3

Những người thuộc chòm sao Ma Kết là những người theo chủ nghĩa hiện thực điển hình nhất. Bất kể lúc nào, họ cũng sẽ suy nghĩ và cân nhắc rất kỹ càng mọi thứ chứ sẽ không bao giờ vì chuyện tình ái mà hủy hoại cuộc đời của mình.

Mặc dù trong mắt Ma Kết, tình yêu là thứ không thể thiếu, nhưng cũng chẳng thể so sánh được với sự nghiệp. Nếu có sự xung đột giữa tình yêu và sự nghiệp, Ma Kết cũng sẽ không ngại mà tạm thời từ bỏ tình yêu vì sự nghiệp. Cho dù trong lòng rất đau nhưng Ma Kết vẫn sẽ giữ vững sự lý trí của mình.

Ma Kết cũng là một chòm sao đặt nặng tâm tư vào sự nghiệp của bản thân và có mục tiêu rất rõ ràng. Cuộc đời họ luôn luôn có những mục tiêu lớn chưa được hoàn thành, mà những mục tiêu này không thể bị ảnh hưởng bởi bất kỳ ai và bất cứ chuyện gì.

Vì thế, trong lòng các Ma Kết, tình yêu là thứ quý giá, nhưng một khi tình yêu mà gây cản trở cho sự nghiệp của họ thì cho dù có yêu đến mấy, họ cũng sẵn sàng từ bỏ.

4. Sư Tử

cung-hoang-dao-4

Những người thuộc cung Sư Tử luôn khá coi trọng năng lực của bản thân trong công việc, họ có lòng tự tôn rất cao và không bao giờ chịu kém cỏi hơn người. Vì thế, họ sẽ không ngừng cải thiện bản thân để vượt qua người khác. Nếu như Sư Tử phát hiện ra dù mình có nỗ lực đến đâu cũng không thể đuổi kịp người ta, họ sẽ sẵn sàng từ bỏ thời gian yêu đương để lao về phía trước. Chỉ cần vượt qua được người khác thì cho dù có phải từ bỏ tình yêu, họ cũng không thấy tiếc.

Các Sư Tử cho rằng, tình yêu nhất định phải gắn liền với giàu sang, địa vị và quyền lực. Sư Tử thà từ bỏ tình yêu cũng không nỡ để người yêu phải chịu khổ trong cảnh nghèo đói với họ. Vì thế, đối với Sư Tử, khi cần thiết, việc hy sinh tình yêu để gìn giữ sự nghiệp là điều tất yếu.

Theo Weibo Việt Nam