Đời Sống

Vợ Duy Mạnh bị chỉ trích vì bài đăng "bóc phốt" Thuỷ Bi và Ngọc Duy

Minh Anh - 30/05/2022 10:45 GMT+7

Giữa ồn ào bạo lực học đường tại trường quốc tế TP. HCM, câu chuyện xoay quanh Thuỷ Bi và Quỳnh Anh một lần nữa dậy sóng.

Liên quan đến ồn ào bạo lực học đường tại trường quốc tế ở TP.HCM, những thông tin xoay quanh của bà mẹ đơn thân Thuỷ Bi ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Từ gia thế, cuộc sống cá nhân cho đến mối quan hệ đều trở thành đề tài được bàn tán xôn xao. 

thuy-bi
Thuỷ Bi

Đặc biệt, mới đây dân mạng lại “nổi sóng” với bài đăng của Quỳnh Anh – vợ cầu thủ Duy Mạnh. Theo đó, nội dung nói về việc Thuỷ Bi bị vợ Duy Mạnh bóc chuyện quá khứ nương tựa cầu thủ Sài Gòn FC khiến anh này bỏ vợ. 

Cụ thể, vào thời điểm đó, Ngọc Duy bỏ vợ và bắt đầu mối quan hệ mới với Thuỷ Bi. Lúc này, vợ cũ Ngọc Duy và Thuỷ Bi “đại chiến” cực căng, gây chấn động dư luận. Chính vì thế, Quỳnh Anh cũng góp vui với một số bài đăng trên tài khoản cá nhân nói về vấn đề trên. 

quynh-anh
Quỳnh Anh bị chỉ trích

Lý do cho việc Quỳnh Anh vào cuộc là bởi lúc đó, bố ruột cô nàng làm Chủ tịch CLB Sài Gòn, nơi mà Ngọc Duy thi đấu. Vì thế, Quỳnh Anh cũng thân thiết với vợ của Ngọc Duy. 

Tuy nhiên, sau những bài “bốc phốt” trên mạng xã hội, Thuỷ Bi và vợ cũ Ngọc Duy bắt tay làm hoà, cùng nhau chụp một bức ảnh chung do chính cựu cầu thủ đăng lên. Nhưng mối quan hệ của Ngọc Duy và Thủy Bi sau đó cũng kết thúc, và cũng không mấy “hoà bình”. 

Screen Shot 2022-05-30 at 10.08.19
Screen Shot 2022-05-30 at 10.08.26

Giữa vấn bạo lực học đường, bài đăng cũ của Quỳnh Anh một lần nữa được đào lên và gây xôn xao dư luận. Ngay lập tức cư dân mạng để lại những bình luận không mấy thiện cảm dành cho vợ cầu thủ Duy Mạnh vì cho rằng cô “hám fame”. 

Screen Shot 2022-05-30 at 10.08.47
Screen Shot 2022-05-30 at 10.08.56

Việc một số fanpage “định hướng” nội dung cho rằng Quỳnh Anh khơi lại bài đăng cũ đã khiến vợ Duy Mạnh nhận làn sóng chỉ trích. Nhưng sự thật là bài đăng đó đã được chia sẻ cách đây mấy năm và cộng đồng mạng là người “đào lại” chứ không phải Quỳnh Anh. 

Hiện, những thông tin xoay quanh Thủy Bi và trường quốc tế đang gây xôn xao dư luận.