Đời Sống

Full clip 5 học sinh Học viện Tài chính chơi cầu cơ khiến 2 người tử vong thương tâm

Hương Ly - 30/05/2022 13:06 GMT+7

Hàng loạt từ khóa "cầu cơ 5 người", "cầu cơ học viện tài chính", "cầu cơ 5 người chết 2", "cầu cơ chết 2 người", "cầu cơ chết 2 người clip",.. đang lọt top tìm kiếm.

Lướt mạng xã hội những ngày gần đây, người dùng mạng không khó bắt gặp thông tin về vụ việc chơi cầu cơ ở Học viện Tài chính. Theo thông tin lan truyền, nhóm học sinh 5 người khi đi học quân sự đã rủ nhau chơi cầu cơ. Tuy nhiên, sự việc chuyển biến xấu khi 2 sinh viên trong nhóm bất ngờ treo cổ tự tử.

cau-co-5-nguoi-chet-2

Một cư dân mạng đăng tải: "Đêm hôm qua đang ngồi lướt điện thoại thì có mấy đứa bạn nhắn trên nhóm bảo có đứa ở bên Học Viện Tài Chính (HVTC) treo cổ tự tự vì chơi cầu cơ. Thấy chúng nó bảo 5 đứa chơi thì 2 đứa tự tử do gọi lên là quỷ chứ không phải ma.

Xong lúc sau lại có đứa vào nhắn là nói điêu chúng n vẫn sống sờ sờ ra, và chỉ toàn bọn đồn bừa nên em cũng chả biết chuyện thế nào.Mới đầu em không biết "cầu cơ" là gì, cứ tưởng là chơi cờ các thứ xong sau đó có lên google search xem thì thấy bảo gọi hồn với các thứ gì ý nhiều đứa chơi bảo có thật với cả sợ hãi các thứ mà em cũng chưa tin lắm với không biết thật thực sự không."

Ngay lập tức, câu chuyện "chơi cầu cơ 5 người chết 2" thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng. Một số người khẳng định đây là thông tin thật, nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng vụ việc này chỉ là diễn chứ không hề xảy ra. 

Thậm chí, người tự nhận là chủ nhân đoạn clip cũng lên tiếng rằng đây là đoạn video đã có từ nhiều năm trước.

cau-co-hoc-vien-tai-chinhcau-co-hoc-vien-tai-chinh
clip-choi-cau-co-hoc-vien-tai-chinh
clip-choi-cau-co-hoc-vien-tai-chinh1
clip-choi-cau-co-hoc-vien-tai-chinh2
clip-choi-cau-co-hoc-vienclip-choi-cau-co-hoc-vien
clip-choi-cau-co-hoc-vienclip-choi-cau-co-hoc-vien

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức từ phía nhà trường hay các cơ quan chức năng. Những thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật./.

Tags: