Giải Trí

Phía Thuỷ Tiên tiếp tục lên tiếng khẳng định: “Không có chuyện tiền sẽ bị treo khi tạm khoá báo có”

Thiên Thư - 24/09/2021 07:47 GMT+7

Trước những thông tin được chia sẻ gần đây, phía Thuỷ Tiên “mạnh miệng” tuyên bố chờ pháp luật vào cuộc.

Với việc bị vạch trần thủ thuật “tạm khoá báo có” của Thuỷ Tiên khi sao kê từ thiện. Cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc, đặt nghi vấn nữ ca sĩ chơi chiêu, sử dụng thủ thuật để lách sao kê. Không chỉ vậy, fanpage Vietcombank cũng liên tục nhận được nhiều câu hỏi liên quan.

Trước sự quan tâm của khách hàng, tối ngày 22/9, fanpage Vietcombank đã chính thức lên tiếng giải đáp về “tạm khoá báo có”. Ngay sau đó, phía FC Thuỷ Tiên lên bài khẳng định sự trong sạch, minh bạch của nữ ca sĩ.

thuy-tien-len-tieng
Bài đăng của FC Thuỷ Tiên.

“VCB xác nhận: Ở Trái Đất, tiền sẽ được hoàn khi "khóa báo có". Còn "tiền bị treo trên cung sao kê" thì mình học ở đâu ra vậy ạ?

Tối hôm qua, Vietcombank đã đưa ra văn bản trả lời cụ thể về việc tài khoản khoá báo có, kèm theo đó là trích dẫn về quy định ngân hàng. Văn bản của Vietcombank giải thích tương tự với bài đăng trước đó của tụi mình. 

Giải thích ngắn gọn status Vietcombank, khi chuyển khoản mà tài khoản khoá báo có sẽ xảy ra 2 trường hợp:

thuy-tien-len-tieng-1
Thông tin từ Vietcombank.

1. Ngân hàng chuyển cùng hệ thống hoặc chuyển Napas 24/7: Hệ thống chặn ngay lập tức không cho chuyển khoản

2. Khác hệ thống và chuyển thường: Ngân hàng sẽ tạm treo số tiền này trong khoảng 2-3 ngày làm việc (không tính ngày nghỉ, lễ, tết..) tuỳ theo quy trình làm việc của từng ngân hàng. 

Quy định này gần như tương tự ở mọi ngân hàng tại Việt Nam. Không có quy định nào ghi rằng tiền sẽ bị treo “vài tháng, vài năm, vĩnh viễn” để chủ tài khoản có thể thích thì rút ra, không thích thì “treo ở đó”.

Một lần nữa, bạn có thể tự mình kiểm chứng bằng cách chuyển 10.000 VNĐ vào tài khoản xem bao lâu tiền sẽ hoàn về.

Đơn kiện cũng đã được thụ lý, giải thích, sao kê cũng đã rõ ràng. Chúng ta hãy chờ pháp luật vào cuộc nhen”.

thuy-tien-len-tieng-2
Thuỷ Tiên - Công Vinh vẫn đang nhận được sự quan tâm liên quan đến chuyện từ thiện.

Hiện tại giải thích từ phía Thuỷ Tiên vẫn không khiến công chúng tin tưởng nữ ca sĩ. Những vấn đề trong quá trình làm từ thiện cùng việc lời nói bất nhất khiến Thuỷ Tiên bị công chúng quay lưng.