Giải Trí

Phía Thủy Tiên phản pháo tin đồn “cắt xén” 2 triệu tiền từ thiện: “Xác nhận có nhầm lẫn, nhưng đã bổ sung sau đó”

Hương Ly - 23/09/2021 15:30 GMT+7

Để mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa, phía Thủy Tiên chính thức lên tiếng làm rõ nghi vấn "cắt xén" 2 triệu đồng/hộ trong chuyến cứu trợ miền Trung.

Mặc dù chuyến hành trình cứu trợ miền Trung của Thủy Tiên đã khép lại vào cuối năm 2020 nhưng đến nay những ồn ào liên quan vẫn chưa lắng xuống. Cho đến mới đây, dân tình bất ngờ soi ra chi tiết nghi vấn nữ ca sĩ “cắt xén” tiền từ thiện. Cụ thể, Thủy Tiên thông báo mỗi hộ gia đình sẽ nhận được 5 triệu đồng, thế nhưng đến tay người dân chỉ có 3 triệu đồng.

>> Xem thêm: Nghi vấn Thuỷ Tiên cùng ekip “dàn cảnh” đóng giả cô gái ăn chặn 3 triệu tiền từ thiện bị nữ ca sĩ livestream mắng ở Huế?

Trước thông tin trên, phía Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng và đưa ra bằng chứng để giải oan. Theo đó, FC giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc bày tỏ: "Vừa qua, có một đoạn clip cắt ghép lan truyền khắp nơi về việc Thuỷ Tiên thông báo hỗ trợ 5 triệu đồng/hộ nhưng đến tay chỉ được 3 triệu. FC xin xác nhận là đoàn chị Tiên có nhầm lẫn trong lúc đếm tiền dẫn đến 4-5 hộ chỉ nhận 3 triệu. Nhưng ngay cuối buổi hỗ trợ sau khi được báo sai sót, chị Tiên đã phát bổ sung mỗi hộ 2 triệu. Mọi người có thể bấm vào clip bên dưới để xem rõ sự việc.

thuy-tien-cat-xen-tien-tu-thien

Đây không phải là lần đầu tiên những tin đồn 'một nửa sự thật' lan truyền. Người ta có thể coi hết cả clip, nhưng chọn lựa cắt lấy phần đầu giấu nhẹm phần sau để mặc sức đánh tráo sự thật. Và trong tương lai chắc chắn những tin đồn như thế này sẽ còn tiếp diễn. Vì vậy để tránh những điều thất thiệt làm bận lòng, chúng mình hy vọng mọi người bình tâm, chờ đợi pháp luật điều tra làm sáng tỏ.

Đây cũng là mong muốn của chị Tiên, anh Vinh để lấy lại sự trong sạch, thể hiện tinh thần thượng tôn pháp luật".

Hiện vụ việc vẫn thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.