Giải Trí

Xót xa clip con nuôi Phi Nhung giàn giụa nước mắt: "Mẹ Nhung ơi, bao giờ mẹ về"

Dương Quỳnh Lan - 23/09/2021 19:50 GMT+7

Hiện, những người con nuôi của ca sĩ Phi Nhung tại chùa Pháp Lạc đang cầu nguyện cho nữ ca sĩ được bình an giữa thời điểm xuất hiện thông tin tình hình của cô chuyển biến nặng.

Từ đêm 22/9 đến sáng 23/9, bạn bè và người thân của ca sĩ Phi Nhung đã liên tục đăng tải các bài viết cầu nguyện cho nữ ca sĩ giữa thời điểm bệnh tình của cô có chuyển biến không tốt.

Những đứa con của nữ ca sĩ và các sư cô tại chùa Pháp Lạc, Bình Phước cũng đã hướng về Phi Nhung. Mọi người đều hy vọng nữ ca sĩ có thể tai qua nạn khỏi.

Trong, những đứa trẻ quỳ gối, rưng rưng nước mắt, chắp tay cầu nguyện và liên tục nói: "Mẹ Nhung ơi, mau về với các con đi..." Ngoài ra, còn có giọng nói của một người con nhắc lại lời hứa của mẹ: "Mẹ Nhung hứa che chở cho tụi con, lo cho tụi tương lai sau này...".

Đoạn clip này đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và khiến người xem khó có thể kìm được nước mắt. Người hâm mộ và người thân của Phi Nhung đều cầu mong nữ ca sĩ khỏe mạnh, bình an.

con-nuoi-phi-nhung
Phi Nhung và các con tại chùa Pháp Lạc.

Trong hơn 11 năm qua, Phi Nhung đã chăm lo cho 23 người con nuôi, phần lớn là trẻ mồ côi được gửi ở chùa Pháp Lạc, Bình Phước. Vì vậy, sau khi nghe tin về tình trạng sức khỏe của mẹ Phi Nhung, các em đều cảm thấy lo lắng và luôn nguyện cầu cho mẹ nuôi.

Tin liên quan:

>> Các con của Phi Nhung khóc nức nở đòi mẹ: “Chúng con sẽ bơ vơ lắm, sợ mẹ bỏ chúng con”

>> Tình trạng điều trị Covid-19 của Phi Nhung có diễn biến xấu, sức khoẻ có phần yếu đi

>> Phía Phi Nhung chính thức lên tiếng về bệnh tình, thông báo điều quan trọng

Tin phổ biến