Giải Trí

Nghi vấn Thuỷ Tiên cùng ekip “dàn cảnh” đóng giả cô gái ăn chặn 3 triệu tiền từ thiện bị nữ ca sĩ livestream mắng ở Huế?

Minh Anh - 22/09/2021 14:17 GMT+7

Cư dân mạng lại tiếp tục đặt ra nghi vấn người trong ekip của Thuỷ Tiên với cô gái bị nữ ca sĩ livestream dằn mặt chuyện bớt xén tiền từ thiện.

Mới đây, cư dân mạng lại có thêm giả thuyết mới về cô gái trong ekip của Thuỷ Tiên. Theo đó, nhiều người đặt ra nghi vấn cô gái này cùng nữ ca sĩ “dàn cảnh” diễn vụ Thuỷ Tiên xử đẹp người ăn chặn 3 triệu đồng từ thiện rầm rộ XMH.

thuy-tien-cung-ekip-dan-canh-1
Bài đăng được chia sẻ khắp mạng xã hội.

Trước đó, nữ ca sĩ từng gửi tặng ông bà cụ có nhà ngập sâu ở Huế 8 triệu đồng qua một người giới thiệu. Tuy nhiên, người này đã quay lại đòi ông bà 3 triệu tiền hoa hồng với lý do dẫn đoàn từ thiện đến.

Trong livestream thể hiện sự búc xúc với cô gái, Thuỷ Tiên đã đòi được 3 triệu để trao lại cho ông bà. Nữ ca sĩ còn nói: "Đây là tiền của rất nhiều người tin tưởng gửi cho chị cứu giúp bà con vùng lũ. Em làm như vậy là thất đức lắm... Gặp người sợ phiền phức người ta biết thì bỏ qua, phải mình thì mình phải lấy lại cho đủ không thiếu 1 đồng. Nhân đạo với người xấu thì không khác gì 1 tội ác, cái gì ra cái đó, không nói thì sau này sẽ còn rất nhiều người bị bạn ấy lừa".

>> Thủy Tiên tiết lộ bất ngờ về gia đình nhà chồng: “Gia đình dồn hết trách nhiệm cho Công Vinh, không cần biết có bao nhiêu”

thuy-tien-cung-ekip-dan-canh
Hai nhân vật được so sánh.

Những hình ảnh tại quán dê nổi tiếng ở Huế mà ekip Thuỷ Tiên ghé thăm được “đào lại” để so sánh khiến nhiều người hoài nghi. Bởi nếu giả thuyết, cô gái trong ekip chính là nhân vật trên thì sẽ gây sốc vô cùng.

thuy-tien-cung-ekip-dan-canh-2
Một số ý kiến của cư dân mạng.

Với vụ việc này, dân mạng chia thành hai phe: Một bên cho rằng cả hai có nhiều nét tương đồng; Phía còn lại phản đối cho rằng giả thuyết này không chính xác, đó là hai người khác nhau. Thông tin này cũng nhanh chóng được hàng xóm của cô gái “ăn chặn” lên tiếng xác nhận là hai người khác nhau.

thuy-tien-cung-ekip-dan-canh-3
Thuỷ Tiên bị tố làm màu khi than khổ.

Nói thêm về chuyến cứu trợ ở Huế, nữ ca sĩ bị bóc từng vào quán dê nổi tiếng dùng bữa nhưng lại đăng bài trên Facebook kể khổ với nội dung: "Bữa ăn ngon nhất từ hôm bữa đến giờ" cùng hình ảnh cầm tô mỳ tôm.

Tin phổ biến