Đời Sống

Bà Phương Hằng lên tiếng về tin đồn “thông chốt” bằng xe cứu thương từ Bình Dương lên TP. HCM

Thiên Thư - 24/09/2021 07:25 GMT+7

Trước những thông tin không đúng được lan truyền, bà chủ Đại Nam lên tiếng phản bác, bày tỏ việc mình có xe cứu thương là chuyện hợp pháp.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội sau khi gây gổ với CEO Đại Nam đã đăng tải bức ảnh xe cứu thương được chụp tại nhà nữ đại gia. Người này còn đính kèm thông tin, bà Phương Hằng đã dùng xe này để “thông chốt” kiểm dịch Covid-19 từ Bình Dương lên TP. HCM.

Trước những thông tin sai lệch được lan truyền, bà chủ Đại Nam đã lên tiếng trong livestream gần nhất: "Ngành nghề của tôi buộc phải có xe cứu thương là bởi trên trường đua, các tay đua bất cứ lúc nào cũng có thể xảy ra tai nạn. Đua xe, đua mô tô với các thể loại chấn thương khác nhau nên chúng tôi buộc phải có xe cứu thương để xử lý kịp thời, đưa nạn nhân vào bệnh viện ngay và luôn.

ba-phuong-hang-len-tieng
Xe cứu thương của Công ty Đại Nam sở hữu.

Ngay cả trong khu du lịch của chúng tôi là một nơi tập trung đông người, cũng có thể xảy ra tai nạn bất cứ lúc nào. Quy định là phải có xe cứu thương.

Công ty tôi trang bị 1 chiếc và gần đây tôi mua thêm 1 chiếc bởi trong thời gian giãn cách, bao người ở Đại Nam thực hiện ‘3 tại chỗ’, ăn uống ngủ nghỉ làm việc, đặc biệt trong nhà máy găng tay sản xuất 1 ngày 3 ca.

Giãn cách xã hội thì không có taxi, cũng không có phương tiện nào đưa bệnh nhân đi bệnh viện ngoài xe cứu thương. Chúng tôi là người làm chủ, phải gìn giữ những gì tốt nhất cho hàng ngàn nhân viên ăn ở cùng chúng tôi. Chúng tôi không tự vệ, không biết giữ gìn thì ai giúp chúng tôi."

>> Biến căng: Trang Trần đánh xe đến tận nhà “thăm” CEO Phương Hằng, hành động sau đó gây “sốc”

ba-phuong-hang-len-tieng-1
Nữ đại gia khẳng định mình sở hữu xe cứu thương là hợp pháp.

Nữ đại gia khẳng định, việc có thêm xe cứu thương là để phục vụ việc vận chuyển ôxy và xe được di chuyển một cách hợp pháp, đầy đủ giấy tờ, không có chuyện cố ý “thông chốt” như những thông tin sai lệch kia.

Với sự việc này, CEO Đại Nam khẳng định việc mình di chuyển bẳng xe cứu thương cũng hoàn toàn bình thường. Những người “rình rập” chụp ảnh tại nhà riêng của bà rồi đưa thông tin bịa đặt mới là bất thường.

"Nhà của người ta tư nhân, ai cho phép chụp hình đưa lên? Mà có thấy ai ngồi trên xe không, hay chỉ có cái xe đậu trong sân là vi phạm? Chụp hình đưa lên như tôi là tội phạm không bằng. Quá coi thường pháp luật”, bà Phương Hằng chia sẻ.