Giải Trí

Dự đoán top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Người kế nhiệm Khánh Vân gây bất ngờ

Minh Anh - 23/06/2022 16:49 GMT+7

Chủ nhân của chiếc vương miện kế nhiệm Khánh Vân sắp lộ diện khi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang đến rất gần.

Trước thời điểm diễn ra chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người hâm mộ sắc đẹp đã trổ tài dự đoán chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Bước vào giai đoạn “nóng” hơn bao giờ hết, các người đẹp đang có những bước chạy nước rút để khẳng định bản thân. 

Sau khi trải qua một hành trình dài và khó khăn trong chương trình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, các thí sinh đã cho thấy sự lột xác của mình và sẵn sàng toả sáng cho đêm quan trọng nhất. 

Screen Shot 2022-06-23 at 16.18.13

Bên cạnh người hâm mộ, chuyên trang sắc đẹp với gần 300k người theo dõi đã trổ tài dự đoán top 10 chung cuộc. Theo đó, ba ứng cử viên nặng ký nhất gọi tên Ngọc Châu, Lê Thảo Nhi và Hoàng Phương.

Trong đó, chuyên trang này cho rằng Ngọc Châu có khả năng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, kế nhiệm Khánh Vân. Đáng chú ý là sự xuất hiện của Đỗ Nhật Hà trong top 7, đây có thể nói là sự ưu ái dành cho cô nàng. Bởi theo quy định, Hà chỉ có thể đạt được thành tích cao nhất là top 16 mà thôi. 

1. Ngọc Châu

hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-5

Sash Factor dự đoán Ngọc Châu đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay. Đại diện Tây Ninh có kinh nghiệm chinh chiến quốc tế, từng lọt top 10 Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia). Cô nàng sở hữu visual ấn tượng, số đo 3 vòng chuẩn đẹp 81 - 63 - 92,5cm và chiều cao đáng mơ ước 1m74. Hiện tại, Ngọc Châu đã bỏ túi hai giải thưởng phụ gồm, Best Body và Người đẹp Bản lĩnh - Đại sứ Môi trường.

2. Lê Thảo Nhi 

hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-7

Người đẹp sinh năm 1994, đến từ TP.HCM đang nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng yêu sắc đẹp. Cô sinh ra và lớn lên tại Đức, tốt nghiệp ngành thời trang và về Việt Nam xây dựng sự nghiệp. Mỹ nhân 9X được dự đoán sẽ đạt thành tích cao tại cuộc thi, cô cũng là chủ nhân của giải thưởng Best English Skill (Kỹ năng tiếng Anh tốt nhất). 

3. Lê Hoàng Phương

hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-6

Từng dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoàng Phương trở lại với một hình ảnh tuyệt vời hơn. Cô kiến trúc sư sinh năm 1996, lớn lên ở Khánh Hoà đang là một chiến binh đáng gờm. Phương được đánh giá là thí sinh có hình thể chuẩn đẹp hàng đầu tại cuộc thi và đạt giải thưởng phụ Best Catwalk.

 4. Hương Ly 

hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-8

Trong top 5 chung cuộc, Hương Ly được dự đoán chắc suất. Chân dài sinh năm 1995 từng đăng quang Quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm 2015 và tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam  2019, Hương Ly vào Top 5 cùng giải thưởng Người đẹp Thời trang. Mới đây, cô gái Gia Lai đã chiến thắng hạng mục Best Introduction (Giới thiệu hay nhất).

5. Nam Anh

hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-6

Chị gái song sinh của Nam Em có lượng fan hâm mộ đông đảo. Mỹ nhân Tiền Giang từng trở thành Quán quân Người mẫu Thời Trang Việt Nam 2018, Top 9 The Face Vietnam. Trong đêm bán kết, Nam Anh được trao giải Best Face và Đại sứ Vì cộng đồng. 

6. Ngô Bảo Ngọc 

hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-1

Ngô Bảo Ngọc (Ngọc Mint), sinh năm 1995, sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam. Ngọc được đánh giá là người đẹp có nhan sắc cá tính, phù hợp với tiêu chuẩn của Miss Universe. Cô cũng lọt vào top 5 Người đẹp biển và được kỳ vọng cao. 

 7. Đỗ Nhật Hà

hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-4

Vị trí này có thể xem như một lời động viên dành cho “người đẹp chuyển giới”. Thông qua bình chọn trên mạng xã hội cho đến thời điểm hiện tại, Hà có khả năng bước vào top 16 chắc chắn nhất. Dù vậy, thực tế, thành tích cao nhất của Đỗ Nhật Hà chỉ dừng lại ở Top 16 theo quy định của cuộc thi. 

8. Phan Diệu Linh 

hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-7

“Nữ hoàng lookbook Hà Nội” được dự đoán sẽ có mặt trong top 10 chung cuộc của Miss Universe Vietnam 2021. Diệu Linh từng góp mặt trong dàn hot girl cổ vũ World Cup 2018, Top 5 thí sinh được yêu thích nhất tại The Look.

 9. Hoàng Như Mỹ

hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2

Cô gái với mái tóc mì xù đến từ Lâm Đồng được dự đoán sẽ bứt phá trong đêm chung kết. Mang trong mình di chứng sau một sự cố lúc 6 tháng tuổi, Như Mỹ vẫn luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Vẻ ngoài khác lạ cùng nguồn cảm hứng mang lại, người đẹp sinh năm 1997 được dự đoán sẽ tiến sâu. 

10. Bùi Lý Thiên Hương 

hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-3

Từng gây sốt với màn giới thiệu "Em bắt con nai", Bùi Lý Thiên Hương nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ. Thiên Hương được nhận xét là có khuôn mặt đẹp chuẩn beauty, chiều cao và thân hình chuẩn, cùng với đó là phong thái tự tin, quyết rũ. Cô nàng được dự đoán sẽ chốt sổ Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

Tuy nhiên, bảng đánh giá trên chỉ mang tính tham khảo mà thôi, có thể sai hoặc đúng. Để kiểm chứng, phải chờ đợi đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2022.

Ảnh: Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam