Giải Trí

Phạm Ngà tố Thuỷ Tiên ăn chặn từ thiện: “Không làm gì, không ra album, chồng không đá bóng nữa mà vẫn giàu”

Thiên Thư - 23/10/2021 10:54 GMT+7

Phạm Ngà gây sốc với phát ngôn liên quan đến hoạt động từ thiện của vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên.

Trước đó, Thuỷ Tiên từng chia sẻ quan điểm: “Nói thẳng ra là cái nhà mình ở, cái xe mình ᵭi, cái áo mình mặc, mình có thể lo cho gia ᵭình và có thể dư dả hơn ᵭể lo ᵭược cho người kém may mắn hơn nữa, tất cả là nhờ vào sự yêu thương của công chúng cả…”.

pham-nga
Phạm Ngà chỉ trích Thuỷ Tiên giả tạo.

Sau phát ngôn này, diễn viên múa Phạm Ngà đã livestream chỉ trích nữ ca sĩ rất gay gắt. Cô cho rằng Thuỷ Tiên nịnh khán giả vì mục đích cá nhân. Phạm Ngà còn thẳng thừng khẳng định: “Bà nhờ cái danh nghệ sĩ mới lấy được chồng ngon, cũng nhờ cái danh nghệ sĩ mới lấy được của người ta cả trăm tỷ. Thế mà bây giờ bà sợ ảnh hưởng đến bà, nên là bà chối bỏ danh xưng nghệ sĩ, thế khác gì chối bỏ quê hương, gốc gác, đồng nghiệp”.

>> Bị bà Phương Hằng tố “làm gái” ở Dubai, Michiyo Phạm Ngà đáp trả cực căng: “Thích tôi gửi clip 18+ cho”

pham-nga-2
Câu chuyện từ thiện của Thuỷ Tiên vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đáng chú ý hơn, Phạm Ngà còn nói: “Không làm gì, không ra album, chồng không đá bóng nữa mà vẫn giàu”. Diễn viên múa này chỉ ra rằng Thuỷ Tiên “có của ăn của để” là nhờ tiền từ thiện.

Được biết, phát ngôn của Phạm Ngà đã nói cách đây khá lâu nhưng bỗng nhiên bị cư dân mạng “đào” lại và bàn tán xôn xao. Dư luận cũng phân thành 2 luồng ý kiến khác nhau về câu chuyện từ thiện của Thuỷ Tiên.

Hiện, Bộ Công an đã vào cuộc điều tra, làm rõ.