Đời Sống

Vụ thảm sát 3 người chết tại Bắc Giang: Tính cách kỳ lạ của nghi phạm trước khi gây án

An Nhiên - 23/10/2021 14:00 GMT+7

Nghi phạm Trần Văn Hiếu sau khi mãn hạn tù trở về thì gần như không ra khỏi nhà, cũng không chịu nhận con khiến cha mẹ ruột mệt mỏi.

Khoảng 13h00 ngày 22/10 đã xảy ra một vụ thảm sát nghiêm trọng tại tỉnh Bắc Giang. Nghi phạm gây ra vụ án là Trần Văn Hiếu (SN 1974, trú thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh). 

Vụ thảm sát tại Bắc Giang đã khiến 3 người chết. Nạn nhân trong vụ án là bà Bùi Thị Th. (SN 1949 - mẹ của Hiếu), ông Trần Đình L. (SN 1949 - bố của Hiếu) và Trần Thị Th. (SN 1976 - em gái của Hiếu).

NÓNG: Thảm án kinh hoàng ở Bắc Giang, con sát hại bố mẹ và em gái ruột rồi bỏ trốn - Ảnh 1.

Tối 22/10, cơ quan công an Bắc Giang đã bàn giao thi thể 3 nạn nhân cho gia đình làm thủ tục mai táng. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng tiến hành truy bắt nghi phạm Trần Văn Hiếu (SN 1974, trú tại xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang).

Vụ thảm án ở Bắc Giang: Tính cách kỳ lạ của nghi phạm trước ngày gây án - Ảnh 2.
Chân dung nghi phạm gây ra vụ thảm sát ở Bắc Giang - Trần Văn Hiếu.

Chính quyền địa phương cho biết, vợ chồng bà Th. sinh được 2 người con trai và 4 người con gái, trong số đó Hiếu là con cả. Từ xưa đến nay gia đình nạn nhân luôn sống thân thiện với hàng xóm.

Bên cạnh đó, khi còn là thanh niên, Hiếu cũng được nhận xét là người hiền lành. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghi phạm lấy vợ rồi chuyển lên Lạng Sơn sinh sống, cả 2 có với nhau 2 người con. 

Sau một thời gian sinh sống, vợ chồng Hiếu đã nảy sinh mâu thuẫn. Thậm chí, đối tượng từng đánh vợ gây thương tích và phải chịu án phạt 6 năm tù giam.

Vụ thảm án ở Bắc Giang: Tính cách kỳ lạ của nghi phạm trước ngày gây án - Ảnh 1.

Vào ngày 13/10, Hiếu mãn hạn tù và trở về nhà bố mẹ ở thôn Tuấn Mỹ. Vào khoảng thời gian này, Hiếu hầu như không gặp bất kỳ ai.

Cán bộ thôn cho biết: "Sau khi Hiếu về nhà được 1 hôm, chúng tôi có sang nhà để làm danh sách hộ nghèo thì ông L. (bố Hiếu) nói cậu ta nằm trong phòng, từ hôm về không chịu đi đâu". Đồng thời, gia đình cũng cảm thấy mệt mỏi vì sau khi ra tù, Hiếu không chịu nhận con. 

Sau khi gây ra vụ thảm án, Trần Văn Hiếu đã bỏ đi bằng xe máy hiệu Honda Dream BKS 98H5-2868. Đối tượng đội mũ bảo hiểu, mặc quần dài có vạch kẻ trắng và áo dài tay màu xanh.

>>> Tin cùng chuyên mục:

Tin phổ biến