Giải Trí

Ông Đoàn Ngọc Hải lên tiếng “bênh vực” giới nghệ sĩ về câu chuyện từ thiện

Thiên Thư - 05/11/2021 16:39 GMT+7

Ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục thể hiện sự thân thiết với giới nghệ sĩ và nêu quan điểm về câu chuyện ồn ào từ thiện thời gian vừa qua.

Mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải đăng ảnh cùng vợ chồng danh ca Cẩm Vân - Khắc Triệu và Việt Hương - Hoài Phương. Mọi người cùng tổ chức bữa tiệc nhỏ tại gia sau thời gian giãn cách vì dịch Covid-19 vào tối 3/11.

ong-doan-ngoc-hai-1
Ông Đoàn Ngọc Hải ăn tối cùng vợ chồng danh ca Cẩm Vân - Khắc Triệu và Việt Hương - Hoài Phương.

Chia sẻ về câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện, ông Hải cho biết: “Có nhiều người bảo với tôi rằng giới nghệ sĩ sống ảo và không thật. Điều đó chỉ đúng một phần rất nhỏ. Nghệ sĩ chân chính họ là những con người, họ lao động miệt mài, họ trích một phần thu nhập làm từ thiện để cảm ơn khán giả và cũng là để tích đức. Mỗi người có một cách làm từ thiện phù hợp với sức khỏe, khả năng và hoàn cảnh. Chị Cẩm Vân thì thường xuyên “len lỏi” vào các quán cơm 0 đồng cho người nghèo tặng tiền và đồ nấu ăn cho các quán. Vợ chồng Việt Hương thì bỏ tiền túi làm từ thiện với quy mô lớn hơn”.

Ông Đoàn Ngọc Hải cũng nói thêm về ý kiến nên tránh tiếp xúc với giới nghệ sĩ để không vướng vào thị phi: “Trong đại dịch vừa qua, tôi đã thấy những tấm gương nghệ sĩ lao vào tâm dịch như nhạc sĩ - ca sĩ Hoài Phương và vợ là danh hài Việt Hương, cố ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Phương Thanh... Những nghệ sĩ không lao vào tâm dịch không có nghĩa là họ không tốt vì còn phụ thuộc vào tình trạng cơ thể, cơ địa, tuổi tác, bệnh nền... miễn sao chúng ta có suy nghĩ và lời nói tốt với xã hội là được”.

ong-doan-ngoc-hai-2
Ông Hải lên tiếng cho rằng mỗi nghệ sĩ có một cách làm từ thiện khác nhau.

Chia sẻ của ông về việc nghệ sĩ làm từ thiện nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số khán giả bày tỏ lòng ngưỡng mộ, chúc ông Hải cùng vợ chồng Việt Hương – Hoài Phương sức khoẻ và tiếp tục làm thiện nguyện.

Tiếp theo câu chuyện sao kê, ngày 1/11, ông Đoàn Ngọc Hải đăng lên Facebook cá nhân những số liệu từ ngày lập quỹ 12/3/2021 đến ngày 31/10/2021. Ông cho biết bản thân phải có trách nhiệm báo cáo đầy đủ để tất cả mọi người đều nắm được.

Tin phổ biến