Đời Sống

Ông Đoàn Ngọc Hải đáp trả khi bị nhắc nhở không "dây vào đám nghệ sĩ": 'Đừng vơ đũa cả nắm"

An Nhiên - 22/09/2021 09:21 GMT+7

Quan điểm của ông Đoàn Ngọc Hải sau những ồn ào sao kê của giới nghệ sĩ đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Thời gian này, sự chú ý của cộng đồng mạng gần như đổ dồn vào ồn ào sao kê từ thiện của giới nghệ sĩ. Những ngôi sao có tên tuổi như Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng... đều bị đưa vào danh sách đối tượng nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện. 

thuy-tien-sao-ke-truc-tie
Vợ chồng Thủy Tiên vướng vào nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện.

Mặc dù không phải nghệ sĩ, ông Đoàn Ngọc Hải cũng đã thực hiện sao kê số tiền ông kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ. Chính động thái này dã giúp ông nhận được sự tin yêu của nhiều người dân.

Tuy nhiên, bên dưới chia sẻ của ông Đoàn Ngọc Hải đã xuất hiện một số bình luận nhắc nhở: "Mong bác đừng liên quan gì đến bọn nghệ sĩ kẻ lại chuốc bực vào người, cầu mong bác có sức khỏe để giúp mọi người".

doan-ngoc-hai-2
doan-ngoc-hai-1

Sau đó, ông Đoàn Ngọc Hải đã đáp lại bình luận này và không ngần ngại bênh vực cho nghệ sĩ. Ông cho rằng mọi người không nên quy chụp khi mọi thứ còn chưa rõ ràng.

"Đừng vơ đũa cả nắm như vậy, đó là tư duy của người không được đi học, ở lĩnh vực nào cũng có người này người kia, hãy học nữa học mãi cho đến khi bạn trầm lắng suy nghĩ lại, tôi tiễn bạn ra khỏi facebook của tôi", ông Hải nói.

doan-ngoc-hai

Lời đáp trả gay gắt của ông Đoàn Ngọc Hải khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Tuy nhiên, nhiều người đã bày tỏ sự ủng hộ với suy nghĩ của ông. Lý do là bởi, gần đây rất nhiều người đã dùng những lời lẽ không hay để nói về nghệ sĩ và quan điểm "công tư phân minh" của ông khiến dân mạng không khỏi nể phục.

Tin nên đọc:

>> FPT Shop sa thải 3 nhân viên liên quan vụ lấy cắp dữ liệu nhạy cảm của khách hàng sửa Macbook

>> Xôn xao tin KDL Đại Nam sắp đổi chủ, CĐM lo lắng cho bà Phương Hằng

>> Nạn nhân bị lộ link clip nhạy cảm khi sửa máy tính tại FPT shop, dân mạng xin link gây phản cảm

Tin phổ biến