Giải Trí

"Đàn em BTS" gây sốt với ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung trong màn ra mắt Kpop

Minh Anh - 22/07/2022 10:40 GMT+7

Nhóm nhạc nữ mới của HYBE do Min Hee Jin tạo ra đã có màn chào sân ấn tượng, mang đến một màu sắc mới cho Kpop.

Nhóm nhạc nữ mới của HYBE do Min Hee Jin thành lập đã có màn ra mắt thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Năm ngoái, HYBE đã thành lập một công ty con hoàn toàn mới có tên là ADOR, do Giám đốc Thương hiệu (CBO) Min Hee Jin đứng đầu. Trước khi gia nhập HYBE vào năm 2019, Min Hee Jin nổi tiếng với vai trò là giám đốc sáng tạo và thành viên hội đồng quản trị tại SM Entertainment, nơi cô đã làm việc trong 17 năm.

 NewJeans-2

Vào ngày 1/7, ADOR đã phát hành nhiều video teaser cho nhóm nhạc nữ sắp ra mắt và thông báo rằng nội dung đầu tiên của họ sẽ được phát hành vào ngày 22/7.

Như đã hứa, vào lúc nửa đêm ngày 22/7 theo giờ Hàn Quốc, ADOR đã công bố NewJeans là nhóm nhạc nữ sắp tới của họ và tiết lộ video âm nhạc đầu tay đầy bất ngờ mang tên “Attention”.

Ngoài việc tung ra một MV đầu tay bất ngờ, NewJeans đã chia sẻ bảng thời gian, là lịch trình cho việc phát hành EP đầu tiên của họ. Vào các ngày 23/7, 25/7 và 1/8, nhóm sẽ phát hành ba MV mới. 

EP của họ sẽ tung ra file dạng kỹ thuật số vào ngày 1/8. Sau đó là lần xuất hiện trên chương trình âm nhạc M Countdown, Music Bank và Inkigayo. EP đầu tiên của NewJeans sẽ chính thức được phát hành vào ngày 8/8.

NewJeans

Nhóm có 5 thành viên, gồm: Hani, Danielle, Minji, Haerin và Hyein. NewJeans đã có màn ra mắt hoành tráng với ca khúc "Attention", cùng một video âm nhạc được quay tại Tây Ban Nha. 

Min Hee Jin nói về tân binh của mình: "Âm nhạc mà họ sẽ thể hiện chính là màu sắc mà nhóm đang theo đuổi. Nhạc pop là một nét văn hóa rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày của chúng ta, vì vậy nó giống như trang phục chúng ta mặc hàng ngày. Giống như những chiếc quần jean đã vượt qua thử thách của thời gian và được nhiều người ưa chuộng bất kể tuổi tác và giới tính, NewJeans mong muốn trở thành biểu tượng của nhiều thế hệ - một biểu tượng mà bạn không bao giờ mệt mỏi khi khoác lên mình”. 

NewJeans-1

Được biết, sau khi công bố thông tin về nhóm nữ, vào lúc 9:38 sáng ngày 22/7, cổ phiếu HYBE giao dịch ở mức 166.000 won, tăng 9.000 won (5,73%) so với phiên giao dịch trước đó. 

Công chúng cũng có nhiều cái nhìn thiện cảm đối với nhóm nữ mới của HYBE. Không chỉ vậy, nhan sắc trẻ trung, tươi mới của các cô gái NewJeans nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía netizen Hàn Quốc và quốc tế. 

Tin phổ biến