Giải Trí

Netizen Hàn Quốc phát cuồng vì Hanni, thành viên người Việt Nam trong NewJeans

Minh Anh - 23/07/2022 13:30 GMT+7

Những thông tin liên quan đến Hanni, thành viên người Việt Nam trong NewJeans đang nhận được sự quan tâm lớn của netizen Hàn Quốc và quốc tế.

Có một nhóm nhạc nữ mới trong ngành công nghiệp K-pop vừa được giới thiệu đến công chúng thông qua một video âm nhạc bất ngờ. NewJeans gồm 5 cô gái được gọi là “đàn em BTS”, thuộc công ty ADOR của HYBE.

hanni

Vào ngày 22/7 theo giờ Hàn Quốc, NewJeans đã có màn ra mắt bất ngờ và bắt đầu phát hành nhiều nội dung khác nhau. Điều nổi bật là nhóm nhạc nữ này đã phát hành bốn video âm nhạc khác nhau với sự góp mặt của từng thành viên. Mỗi thành viên là nhân vật chính trong mỗi video âm nhạc. 

Đặc biệt, NewJeans đã trở thành tâm điểm của sự chú ý vì họ là nhóm nhạc nữ rất được mong đợi từ công ty phụ ADOR của HYBE. NewJeans được hình thành bởi giám đốc nghệ thuật nổi tiếng Min Hee Jin.

hanni

Ngay khi được công bố, 5 cô gái đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi ngoại hình và tài năng nổi bật. Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của Min Hee Jin, “đàn em BTS” chắc chắn sẽ tài năng và có màu sắc khác lạ. 

Trong đó, có một chi tiết đáng chú ý là thành viên Hanni của NewJeans, cô gái có quốc tịch Việt Nam. Theo nhiều nguồn tin trên mạng xã hội, Hanni Phạm, tên thật Phạm Ngọc Hân (2004), nữ tân binh có bố mẹ là người Việt Nam di cư sang Úc. Được biết, bố của Hanni là người Hà Nội, mẹ người TP Hồ Chí Minh. 

hanni-4

Theo chia sẻ từ fanacc, Hanni Phạm còn có 1 em gái là Jasmine Phạm. Hiện, cô gái đang sống ở Úc, thỉnh thoảng về thăm quê hương và họ hàng. Tuy nhiên, khi sang Hàn làm thực tập sinh, cô nàng đã chuyển đến ở tại xứ sở kim chi. 

Hanni cũng là 1 trong 2 trainee nữ xuất hiện trong MV “Permission To Dance” (BTS), thế nhưng thông tin về Hanni vô cùng ít ỏi. Trước đó, khi còn ở Úc, Hanni từng là thành viên dance crew Aemina – một nhóm nhảy tập hợp các cô gái Việt kiều có niềm đam mê với Kpop. 

hanni-5

Ngay khi hình ảnh về nữ thần tượng được công bố, các video có mặt cô nàng trên kênh đã bị ẩn về chế độ riêng rư, nếu muốn xem phải được gửi link. Hanni có ngoại hình xinh xắn, trình bắn tiếng Anh như gió. Cô nàng gây được ấn tượng mạnh với người Hàn và là một trong những nhân nổi bật ngay từ ban đầu của NewJeans.

https-::saodaily.com:342-dan-em-bts-gay-sot-voi-ngoai-hinh-xinh-dep-tre-trung-trong-man-ra-mat-kpop-d11699.html-thumb

Phản ứng của công chúng Hàn Quốc: 

- Những bím tóc đó khiến Hanni trông đáng yêu quá.

- Ôi chao, tôi không biết cô ấy đến từ Việt Nam, trông như người Hàn vậy.  

- Cô ấy thật dễ thương. Tôi thích hình ảnh dễ thương trong nhóm nhạc nữ của Min Hee Jin.

- Cô ấy thật quyến rũ. Tôi đã nghĩ sẽ có một thành viên Nhật Bản, nhưng cô ấy đến từ Việt Nam!

- Cô ấy thật xinh đẹp. Tôi đã yêu nhóm này rồi.

- Làm thế nào mà Min Hee Jin tìm thấy tất cả những cô gái xinh đẹp và tài năng này.

- Tôi nghĩ cô ấy là người Hàn Quốc. Wow, cô ấy thật xinh đẹp.

- Cô ấy thật dễ thương! Tôi thích cô ấy!

- Không ngờ Hanni là người Việt Nam luôn, trông giống một cô gái Hàn thật sự.

- Bạn này xinh nhất trong nhóm. Tôi thật sự ấn tượng với Hanni, bạn này được giới thiệu là rất tài năng, đáng để mong chờ.

Tags: