Giải Trí

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo: Nữ chính được lấy cảm hứng từ phim “Nhân chứng hoàn hảo”

Minh Anh - 28/07/2022 14:57 GMT+7

Mới đây, đạo diễn của bộ phim “Nữ luật sự kỳ lạ Woo Young Woo” đã có những chia sẻ về nguồn cảm hứng tạo ra nhân vật Woo Young Woo, một luật sư thiên tài tự kỷ.

Loạt phim đang chiếu của Netflix “Nữ luật sự kỳ lạ Woo Young Woo” kể về câu chuyện của luật sư Woo Young Woo, người mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Woo Young Woo là một nhân vật hấp dẫn, có cách giới thiệu bản thân độc đáo và thích nói về cá voi.

Nhân vật Woo Young Woo được tạo ra như thế nào?

Yoo In Shik, đạo diễn của “Nữ luật sự kỳ lạ Woo Young Woo” đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng, nhân vật Ji Woo từ bộ phim "Nhân chứng hoàn hảo" là nguồn cảm hứng cho nhân vật Woo Young Woo. 

nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo

Bộ phim “Nhân chứng hoàn hảo” kể về câu chuyện của một luật sư bào chữa cho một nghi phạm giết người. Luật sư gặp một cô gái tên Ji Woo, nhân chứng duy nhất trong vụ án mắc chứng tự kỷ, giống như Woo Young Woo.

Ji Woo muốn trở thành một luật sư khi cô ấy lớn lên, nhưng cô ấy biết điều đó sẽ không dễ dàng vì cô ấy mắc chứng tự kỷ. “Tôi không có khả năng trở thành luật sư vì tôi mắc chứng tự kỷ, nhưng tôi có thể là một nhân chứng”, cô nói với mẹ của mình.

Đạo diễn tuyên bố rằng, bộ phim “Nữ luật sự kỳ lạ Woo Young Woo” là một câu trả lời cho bộ phim “Nhân chứng hoàn hảo”. Vì cả hai tác phẩm đều được viết bởi cùng một biên kịch nên Woo Young Woo có thể được coi là nhân vật thực hiện ước mơ trở thành luật sư của Ji Woo.

woo-young-woo

Park Eun Bin, người đóng vai Woo Young Woo trong phim cho biết, cô muốn tập trung vào việc thể hiện cách nhân vật của mình cố gắng giao tiếp với thế giới bên ngoài. “Khi tôi đóng vai Woo Young Woo, tôi cảm thấy không có gì là không thể, và tôi hy vọng khán giả tìm thấy hy vọng tin rằng họ có thể đạt được bất cứ điều gì’, cô nói.

Trong mỗi tập của “Nữ luật sự kỳ lạ Woo Young Woo”, luật sư Woo Young Woo xử lý một vụ án pháp lý khác nhau. Sẽ rất thú vị khi xem cách cô ấy thử thách bản thân để nói chuyện với người khác trong khi sử dụng chỉ số IQ cao của mình để giúp đỡ khách hàng.

“Nữ luật sự kỳ lạ Woo Young Woo” bùng nổ rating

Bộ phim “Nữ luật sự kỳ lạ Woo Young Woo” ở thời điểm phát sóng không nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng Hàn Quốc lẫn quốc tế. Tuy nhiên, qua từng tập phim, đài ENA lại thu thập được một lượng lớn người xem trên toàn quốc.

nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo

Từ một bộ phim xuất phát với rating chưa đến 1%, “Nữ luật sự kỳ lạ Woo Young Woo” tiến từng bước vượt trội và lên đến hai con số chỉ sau 4 tập phim. Và mới đây nhất, theo thống kế của Nielsen Hàn Quốc, tập 9 của tác phẩm truyền hình này đã tăng vọt lên 15,8% (trên toàn quốc), 18,1% (khu vực đô thị) và 20% (phân cảnh cao nhất). 

Đối với đài nhỏ và mới như ENA, đây thật sự là một con số cao khủng khiếp, vượt ngoài sức tưởng tượng của nhiều người. Ngay cả đối với những đài lớn, rating hai con số thật sự đã khó đạt được, mà việc đạt đến 20% lại càng khó hơn. Điều này chứng tỏ, phim ngày càng thu hút khán giả, không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. 

Đặc biệt, phân cảnh mới đây, luật sư Lee Jun Ho với Woo Young Woo đã làm bủng nổ rating, khiến người xem vô cùng phấn khích và chờ đợi tập kế tiếp lên sóng.

Tin phổ biến