Đời Sống

Vợ sắp cưới của Xuân Trường mang thai con đầu lòng

Minh Anh - 07/02/2022 10:02 GMT+7

Bà xã Xuân Trường chính thức công khai hình ảnh bụng bầu trên trang cá nhân sau thời gian giữ kín thông tin.

Sau thời gian dài yêu nhau, Xuân Trường và Nhuệ Giang chính thức làm lễ ăn hỏi vào tháng 4/2021. Tuy nhiên, do vấn đề dịch bệnh, cộng thêm việc tiền vệ HAGL thường xuyên tập trung cùng tuyển Việt Nam nên đám cưới vẫn chưa thể tiến hành được. 

Ở thời điểm đó, cư dân mạng đồn đoán việc Nhuệ Giang mang thai con đầu lòng. Nhưng cặp đôi từ chối phản hồi về thông tin này với mọi người và giữ kín chuyện đời tư của mình. 

nhue-giang-mang-thai
Nhuệ Giang bụng bầu sắp vượt mặt

Mới đây, netizen xôn xao với bức ảnh gia đình Xuân Trường đón Tết. Đáng chú ý là chi tiết Nhuệ Giang lộ rõ bụng bầu. Theo đó, bức ảnh được chụp trong thời gian hai vợ chồng đón Tết Nguyên đán tại Tuyên Quang. Qua đó, có thể khẳng định thông tin bà xã Xuân Trường đã có em bé đầu lòng. 

Thông tin trên thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Dân tình gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nam cầu thủ. Hiện, Xuân Trường và Nhuệ Giang đã làm lễ ăn hỏi và chờ thời điểm thích hợp để tổ chức đám cưới. 

nhue-giang-mang-thai-1
Cả hai đã tổ chức lễ ăn hỏi

Có thể nói, chuyện tình cảm của cả hai rất kín tiếng, Xuân Trường và Nhuệ Giang ít khi chia sẻ thông tin về bạn đời trong suốt thời gian hẹn hò, yêu đương. Sau khi quyết định về chung một nhà, cả hai mới cởi mở và thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm. 

Thời gian này, Xuân Trường thường xuyên xa nhà, cùng Tuyển Việt Nam tham gia vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020. Nam cầu thủ thỉnh thoảng đăng ảnh ngọt ngào để thể hiện tình cảm với bà xã của mình. 

Người hâm mộ hy vọng, sau khi kết thúc giải đấu, Xuân Trường và Nhuệ Giang sớm tổ chức đám cưới.