Xu hướng - MXH

Bật chế độ thả rông, “bạn gái mai mối” của ViruSs có pha hớ hênh giật mình

Minh Anh - 12/08/2021 15:08 GMT+7

Đăng tải video skincare trước khi đi ngủ, bạn gái tin đồn của ViruSs vô tình để lộ khoảnh khắc hớ hênh.

Hot girl lai Sunna được biết đến với gương mặt xinh xắn, body hoàn hảo thu hút ánh nhìn. Đặc biệt, với 3 vòng nóng bỏng, bông hồng lai sớm định hình cho mình phong cách thời trang sexy, quyến rũ.

Mới đây, cô nàng Sunna cũng khiến nhiều người giật mình bởi khoảnh khắc vô tình “hớ hênh”. Đoạn clip rửa mặt trước khi đi ngủ của bạn gái mai mối ViruSs đăng tải trên story Instagram, cô nàng ăn mặc khá thoải mái và thả rông vòng 1.

ban-gai-mai-moi-cua-viruss
Cô nàng Sunna có thân hình rất quyến rũ, nóng bỏng.

Câu chuyện tưởng chừng như rất bình thường cho đến khi cô nàng cúi xuống khiến cho vòng 1 đồ sộ bỗng nhiên xuất hiện trong tư thế hớ hênh. Có vẻ như Sunna rất thoải mái với hình ảnh này nên mới đăng tải clip. Tuy nhiên, fan của hot girl này lại được một phen “thót tim” trước khoảnh khắc giật mình của cô nàng nóng bỏng.

Sunna hiện đang sinh sống tại TP. HCM, trong thời gian giãn cách xã hội, công việc phải ngừng lại nên bản thân chỉ có ăn ngủ và chơi game mà thôi.

sunna
Khoảnh khắc giật mình của Sunna.

Sunna từng chia sẻ rằng: “Mở mắt dậy ăn miếng rồi đánh Liên Quân, xong coi phim xí rồi ăn rồi lại đánh Liên Quân tới 12 giờ trưa, ngủ tới 7 giờ tối rồi bắt đầu lại như trên”.

Chưa kể, cô nàng còn thấy game trong giấc ngủ: “Tới mức đi ngủ thấy mình là tướng chạy long nhong đánh. Có bữa ngủ mơ thấy bị Triệu Vân dí đánh chạy quá trời mà bị nó đập chết cái giật mình tỉnh ngủ”.