Đời Sống

Người đàn ông tự nhận là “pháp sư” chữa trị Covid-19, xin công an cho ở với F0 để chứng minh

Hương Ly - 11/08/2021 14:27 GMT+7

Người đàn ông tự giới thiệu tên là Đỗ Xuân Đ. có khả năng nhìn thấy được Covid-19 và chữa trị nó.

Làn sóng dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4 đang diễn biến phức tạp và nguy hiểm, nhiều địa phương phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ. Trong khi người dân cả nước đang gồng mình, chung tay đồng lòng chống dịch thì có không ít những thông tin thất thiệt về phương pháp điều trị Covid-19 được tung ra gây hoang mang dư luận.

Mới đây nhất, cư dân mạng rần rần truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông tự nhận là “pháp sư” có thể chữa khỏi Covid-19. Trong clip, người đàn ông ăn mặc vô cùng kỳ lạ xuất hiện tại chốt kiểm dịch giữa trưa nắng.

Đứng trước mặt lực lượng chức năng, người đàn ông này giới thiệu mình có thể nhìn thấy Covid-19 và có cách trị nó. Người này còn xưng danh mình là pháp sư, đã từng mắc Covid-19 và chiến thắng nó.

“Mấy con covid-19 bé tí, làm cho nhân loại lú lại hết. Tôi đây Đỗ Xuân Đ. đã nhìn thấy nó và chiến thắng nó thực sự”- người này nói.

Chưa hết, người đàn ông này còn xin các chiến sĩ công an cho sống chung với F0 để chứng minh lời mình nói là thật: “Tôi muốn tìm nhà chức trách để nói rõ vấn đề này. Nếu chưa tin cứ tets tôi xem có bị Covid hay không. Cho tôi vào sống chung với F0, hoàn toàn tôi không bị bất cứ vấn đề gì, không bị lây nhiễm”.

nguoi dan ong tu nhan la phap su chua tri Covid 19

Trước loạt hành động kỳ quặc của “vị pháp sư” tự xưng này, các chiến sĩ công an chỉ biết lắc đầu ngao ngán và giục người này nhanh chóng về nhà.

Dù không rõ sự việc xảy ra tại đâu song đoạn clip đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng bởi lời lẽ kỳ lạ của người đàn ông này.

"Nghe thì hay đấy nhưng thời buổi dịch như này mà đòi vào ở với F0 là dở rồi. Tốt nhất là bác nên chiến thắng COVID bằng cách hạn chế đi ra ngoài và đừng làm ảnh hưởng đến công việc của người khác nhé!"

"Tinh thần chống dịch rất đáng khen ngợi nhưng phương pháp này thì cũng vô lý quá rồi. Hãy giữ tinh thần này nhưng làm những việc thiết thực hơn nhé bác. Ví dụ như đeo khẩu trang nơi công cộng và không đi ra ngoài đường."

Tin phổ biến