Giải Trí

Nữ diễn viên Park Eun Bin bị người hâm mộ thô lỗ "tấn công"

Minh Anh - 05/08/2022 17:03 GMT+7

Park Eun Bin của "nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" suýt bị thương trên đường về nhà vì một người hâm mộ thô lỗ.

Cư dân mạng đang tỏ ra phẫn nộ sau khi chứng kiến ​​hành động của một người hâm mộ thô lỗ đối với Park Eun Bin. Người này thậm chí còn suýt làm cho nữ diễn viên bị thương. 

Vào ngày 3/8, một bài đăng trên mạng xã hội có tiêu đề như sau: "Một người hâm mộ thô lỗ và thiếu suy nghĩ kéo vai Park Eun Bin chỉ vì muốn nhìn thấy mặt cô ấy". Chia sẻ này được đăng tải trên một trang cộng đồng trực tuyến. 

Người viết bài giải thích rằng, Park Eun Bin đang trên đường về nhà, trước khi chuẩn bị lên xe, cô đã chào tạm biệt người hâm mộ thì một người bất ngờ nắm lấy vai và kéo cô lại. 

Cụ thể: "Park Eun Bin đang trên đường về nhà, cô ấy đang nói lời 'tạm biệt, cảm ơn, trở về nhà an toàn”. Nhưng khi nữ diễn viên chưa kịp tới xe thì bị ai đó nắm lấy vai và bất ngờ kéo lại".

Người tạo bài đăng tiếp tục giải thích: "Nhân viên bảo vệ đã ngay lập tức chặn người hâm mộ đó lại nhưng Park Eun Bin mới là người xin lỗi và nói rằng hãy về nhà an toàn”. 

Park Eun Bin

Cộng đồng mạng sau đó đã thông tin thêm về vụ việc và đính kèm một đoạn video ngắn cho thấy Park Eun Bin đang cố gắng lên xe thì bị fan kéo vai. 

Dân tình tỏ ra bức xúc: 

- Nếu anh ta muốn nhìn thấy khuôn mặt của Park Eun Bin, thì anh ta nên gọi nữ diễn viên, nhưng tại sao lại kéo vai của Park Eun Bin vậy?

- Tại sao người đó lại chạm vào Park Eun Bin mà không được sự cho phép. 

- Nếu không có nhân viên bảo vệ, Park Eun Bin có thể đã thực sự bị thương.

- Một người hâm mộ chân chính không làm như vậy. 

- Hãy để cô ấy về nhà trong sự thoải mái. Trở thành một người hâm mộ đủ hiểu biết và hành động có chừng mực. 

Tags: