Thời trang

1001 công thức biến tấu quần ống rộng với áo sơ mi vừa trẻ trung lại năng động vô cùng

Hương Ly - 05/08/2022 15:53 GMT+7

Quần ống rộng và áo phông là 2 item chắc chắn phải có trong tủ đồ hè của mọi cô gái. Tuy nhiên, để diện loại trang phục này được chuẩn sành điệu, các nàng vẫn cần sự khéo léo khi mix & match.

Bước đầu tiên là chọn cho mình chiếc áo phông phù hợp

Có rất nhiều kiểu dáng áo phông phổ biến hiện nay, trong đó áo phông cổ chữ V đang rất được chị em phái đẹp ưa chuộng. Thiết kế này có thể làm dài phần cổ, giúp phần thân trên của bạn trông thon gọn hơn, đáp ứng nhu cầu gầy một cách tự nhiên.

Khi chọn áo phông, màu sắc là yếu tố rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến phong cách chung của bạn, khuyên bạn nên thử một số màu phổ biến trong mùa hè ví dụ như màu xanh tươi mát. Nếu bạn có nước da trắng, bạn nên thử nhiều màu sắc tươi sáng, màu đỏ và hồng cũng là một ý tưởng hay.

Ngoài ra, khi chọn áo phông không nên quá rộng nhưng cũng không quá chật. Bởi áo phông quá rộng sẽ trông rất lôi thôi, áo phông quá chật sẽ tạo cảm giác quá gò bó và không hợp thời trang. Loại áo thun vừa vặn sẽ có lợi hơn cho việc phát huy điểm mạnh và tránh điểm yếu.

Bước thứ hai là thành thạo các kỹ năng phối áo thun

1,  Sơ vin toàn bộ

Kỹ năng đầu tiên cần nắm vững khi mặc áo phông vào mùa hè là sơ vin toàn bộ áo vào trong quần, dù dáng người bạn như thế nào thì đây là cách rất hiệu quả để  "ăn gian" chiều cao và có được đôi chân dài miên man. Chưa kể đây còn là cách khoe khéo vòng eo và hông cân đối vô cùng hiệu quả. 

2. Kết hợp màu tương phản

Bạn cũng nên thử mặc nhiều màu sắc tương phản vào mùa hè, khi chọn áo phông, bạn có thể kết hợp với quần ống rộng có màu sắc khác nhau, hoặc có thể chọn nhiều loại quần tối màu với áo phông sáng màu. Sự tương phản của trang phục sẽ giúp tổng thể của bạn đẹp hơn.

Thứ ba, sự kết hợp thời trang của áo phông mùa hè + quần ống rộng

Khi diện những chiếc áo phông và quần ống rộng này, chị em không phải lo lắng quá nhiều, chỉ cần cân nhắc chọn những chiếc quần ống rộng phù hợp. Hãy chọn quần ống rộng trơn màu kết hợp với áo phông ít hoạ tiết để đi làm nhìn bạn sẽ rất năng động và trẻ trung đấy.

Một chiếc áo phông màu sắc kết hợp với quần ống rộng sẽ khiến bộ trang phục của bạn năng động hơn, cũng giống như áo phông màu xanh, vàng cũng có thể giải phóng sức hút riêng biệt, diện những chiếc áo phông màu sắc này khiến bạn trông thật năng động tràn đầy sức sống, dù đã bước sang tuổi tứ tuần, bạn vẫn có thể thử cách kết hợp đơn giản này.

Ngoài ra, bạn nên đi giày cao gót bởi quần ống rộng dù có tác dụng che chân to nhưng vẫn rất dễ lộ khuyết điểm đối với những người thấp bé. Chọn những đôi giày cao gót sẽ có lợi cho việc tăng chiều cao, mặc với quần ống rộng trông sẽ rất ngầu và thời trang.

Còn chần chừ gì mà các cô gái không lưu ngay loạt gợi ý diện đồ trên để đa dạng hóa phong cách thời trang chỉ với quần ống rộng nhé! Đảm bảo các nàng sẽ có được những outfit trẻ trung, thời thượng và hết sức tinh tế.