Xu hướng - MXH

Danh tính gái xinh “gây sốt” ở SVĐ Mỹ Đình khiến netizen xứ Trung và Việt Nam săn lùng

Minh Anh - 02/02/2022 08:12 GMT+7

Trong trận Việt Nam – Trung Quốc trên sân mỹ đình, cô gái khiến cộng đồng mạng dậy sóng với khoảnh khắc mở khẩu trang xuất hiện trên truyền hình.

Có thể nói, bên cạnh những vấn đề khác, dàn cổ động viên xinh đẹp luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong trận đấu Việt Nam – Trung Quốc, cô gái xinh xắn ngồi trên khán đài đã thu hút mọi ánh nhìn. Chỉ vài giây xuất hiện trên truyền hình, tấm ảnh của mỹ nhân trẻ được chia sẻ khắp mạng xã hội. 

bach-tra-my
Netizen xứ Trung khen ngợi

Không chỉ vậy, hình ảnh của người này còn xuất hiện trên Weibo của Trung Quốc với nhiều lời khen ngợi nhan sắc: Cổ động viên nữ Việt Nam xinh xắn quá vậy, đi xem bóng đá đáng yêu ghêCamera có thể quay lên khán đài 80 phút và 10 phút quay xuống sân thôi cũng được,…

bach-tra-my
Cô gái gây sốt là Bạch Trà My

Qua tìm hiểu, danh tính của nữ cổ động viên cũng được tiết lộ. Cô gái trên có tên là Bạch Trà My, 25 tuổi, sinh sống ở Hà Nội và làm chủ của một shop hàng thời trang nữ.

"Ông xã mình là fan bóng đá nên đã săn vé xem trận Việt Nam và rủ mình đi cùng để xem. Lúc đó đi xem cũng không nghĩ được quay đến và lên Tivi hay gì. Cuối cùng phát hiện ra mình xuất hiện trên sóng truyền hình, cả hai vợ chồng đều bất ngờ vô cùng", Trà My chia sẻ với Nhịp Sống Trẻ. 

bach-tra-my-2

Theo Trà My, cô ấn tượng với thủ thành Nguyên Mạnh nhất trong trận đấu giữa Việt Nam – Trung Quốc. Thủ thành người Nghệ An đã có những pha cứu thua xuất sắc, cũng là điểm tựa vô cùng chắc chắn cho các cầu thủ của chúng ta. 

bach-tra-my-1

Trả My cho biết: "Bình thường, mình chỉ được xem bóng đá trên Tivi, hôm nay là lần đầu tiên ra sân xem bóng trong một trận đấu đặc biệt vào một ngày đặc biệt. Mình bây giờ cảm thấy quá vui mừng, quá xúc động và quá phấn khích với chiến thắng đầu năm của các cầu thủ Việt Nam".