Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng thuê 7 luật sư để kiện bà Phương Hằng

Minh Anh - 26/01/2022 08:35 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng cho biết đang tiến hành kiện bà Phương Hằng và những kênh Youtube bôi nhọ, xúc phạm mình.

Sau khi được giải quyết chuyện từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ tiến hành kiện những người vu khống, xúc phạm mình. Theo nam ca sĩ, anh đã làm hết trách nhiệm của mình, phối hợp cùng cơ quan chức năng tìm ra kết quả. 

Đàm Vĩnh Hưng cùng đoàn luật sư đang tập trung khởi kiện những người tấn công mình. Nam ca sĩ khẳng định sẽ theo đến tận cùng vụ việc dù mọi thứ có được xoá hay phi tang đi chăng nữa. 

dam-vinh-hung
Nam ca sĩ khẳng định thuê 7 luật sư để kiện người vu khống mình

“Ông hoàng nhạc Việt” nói: “Mọi chứng cứ tôi đã nộp cho công an. Và mình sẽ dừng lại việc đó ở đây để cho pháp luật làm những bước tiếp theo. Không chỉ riêng người đã làm hại tôi mà còn rất nhiều kênh khác nữa, khỏi phải trốn, khỏi xóa bài, xóa kênh. Tất cả những người chửi bới, dựng chuyện, tôi đều nộp đơn hết… Tôi xin khẳng định lại một lần nữa, tôi, ê-kíp của tôi đã thuê 7 người luật giỏi của Việt Nam và sẽ đi đến tận cùng của sự việc”.

Nam ca sĩ cũng gửi lời đến những người đã ủng hộ mình thời gian qua. Trong năm 2022, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục làm từ thiện nhưng theo dạng bỏ tiền túi, tuỳ thuộc vào thu nhập cá nhân.