Phim ảnh

Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh: Bộ phim có giá trị nhan sắc cao và sức hút từ nội dung tổng tài

Minh Anh - 05/08/2021 10:56 GMT+7

Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh đang là bộ phim có sức hút mãnh liệt trong thời gian này. Nội dung tổng tài tuy cũ nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Bộ phim đã đi đến những tập cuối cùng, những thông tin xoay quanh vẫn đang được tìm kiếm đêm ngày. Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh phát sóng lúc mấy giờ, trên kênh nào? Lịch phát sóng, link xem phim Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh tập cuối…

noi-vuong-van-cua-ha-tien-sinh-1
Bộ phim Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh nhận được sự quan tâm của khán giả.

Cùng Sao Daily điểm qua nội dung phim Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh để tìm hiểu xem vì sao phim lại nhận được sự chú ý lớn như vậy.

Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh, bộ phim xoay quanh CEO Hạ Kiều Yến và bác sĩ tư vấn tâm lý trẻ em Tần Dĩ Duyệt cùng tuyến nhân vật với mỗi câu chuyện riêng. Mạch phim kể về tổng tài bá đạo lạnh lùng và bác sĩ tâm lý dịu dàng, từ quen đến yêu nhau.

noi-vuong-van-cua-ha-tien-sinh
Cậu bé Tiểu Bảo đáng yêu.

Những điểm nhấn của phim lại nằm ở cậu bé Tiểu Bảo hay còn gọi là sếp Hạ nhỏ. Hành động đáng yêu và gương mặt đẹp chính là điều thu hút sự chú ý của khán giả. Có thể nói, bộ phim tổng hợp những gương mặt có giá trị nhan sắc cao, mạch phim nhẹ nhàng, thoải mái khiến người xem dễ chịu.

Theo lịch phát sóng, Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh tập 23-24 được chiếu vào ngày 2/8 trên Mango TV cho tài khoản hội viên siêu VIP. Còn tài khoản hội viên sẽ xem hai tập cuối vào ngày 7/8. Đối với người không có tài khoản hội viên, phim sẽ công chiếu đại chúng ngày 15/8.

Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh được phát sóng tại Việt Nam ở nhiều kênh như iQIYI, FPT Play, TV360, WeTV…

Tin phổ biến