Giải Trí

'Em là niềm kiêu hãnh của anh' bất ngờ bị netizen tẩy chay gay gắt vì chứa hình ảnh nhạy cảm

Minh Anh - 05/08/2021 09:50 GMT+7

Bộ phim đình đám "Em là niềm kiêu hãnh của anh" đang khiến khán giả Việt đột ngột “quay xe” vì chứa chi tiết gây bức xúc.

Có thể nói, phim Hoa ngữ Em là niềm kiêu hãnh của anh do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai chính đang trở thành tác phẩm “hot nhất hè 2021”. Không chỉ khán giả Trung, một lượng lớn người xem Việt cũng phát cuồng khi theo dõi bộ phim này. Tuy nhiên, fan Việt đã ngay lập tức tẩy chay khi phát hiện phim có chứa bản đồ "đường lưỡi bò".

em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh
Chi tiết đường lưỡi bò xuất hiện trong phim khiến fan Việt bức xúc.

Cụ thể, trong tập 9 Em là niềm kiêu hãnh của anh, bản đồ lưỡi bò xuất hiện trong phân cảnh một trung tâm nghiên cứu. Trên hệ thống chiếu phim bản quyền Việt Nam, bản đồ đã bị làm nhoè. Tuy nhiên, khán giả Việt cho rằng đây là ý đồ, sự cố tình “cài cắm” của nhà sản xuất.

>> Từng đoạt giải quốc tế, một phim Việt vẫn bị cấm chiếu vì cảnh nóng quá dài và trực diện

em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh
Người hâm mộ đồng loạt quay xe, tẩy chay phim.

Cộng đồng người hâm mộ phim đã nổ ra tranh cãi lớn, nhiều người “quay xe”, tỏ thái độ tẩy chay bộ phim này. Theo khán giả, dù nội dung có hấp dẫn đến đâu nhưng chỉ cần bày tỏ thái độ không đúng, cố tình chèn hình ảnh nhạy cảm vào thì sẽ không chấp nhận.

Một số fanpage lớn của cộng đồng yêu phim Hoa ngữ và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng tuyên bố tẩy chay, không đưa thông tin gì về phim Em là niềm kiêu hãnh của anh kể từ bây giờ.