Đời Sống

Hai tên trộm mắc Covid-19 khiến nhiều chiến sĩ công an phải cách ly

Tường Vy - 05/08/2021 10:13 GMT+7

Sau khi bị bắt giữ, hai tên trộm được test nhanh và cho kết quả dương tính Covid-19 khiến nhiều chiến sĩ công an thành F0

Trưa 3/8, CA phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Cảnh sát cơ động thuộc Tiểu đoàn 2 tiến hành truy bắt 2 nghi phạm trộm cắp tài sản cùng đi xe máy trên đường Củ Chi.

2 nghi phạm tăng ga tháo chạy và lao xe thẳng vào barie phòng Covid-19 tại chốt phong tỏa đường Dương Vân Nga, phường Vĩnh Hải thì bị lực lượng dân quân trực chốt cùng lực lượng công an khống chế. Y tế phường Vĩnh Hải đã test nhanh và xác định cả 2 nghi phạm đều dương tính với Covid-19.

b1
Nhiều chiến sĩ công an phải đi cách ly sau khi vây bắt 2 tên trộm mắc Covid-19. Ảnh: Tiin.vn

Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hải cho biết: "Hai đối tượng trộm mắc Covid-19 được xác định là L.N.T.D (27 tuổi) và T.L.L (36 tuổi). Cả hai khai nhận là người ở phường giáp ranh với phường Vĩnh Hải. Các đối tượng trong quá trình bỏ chạy đã bị lực lượng truy bắt đưa về. Khi chạy trốn, đối tượng vẫn đeo khẩu trang và không biết mình bị mắc Covid-19. Sau khi y tế test nhanh thì phát hiện ra họ đều mắc Covid-19, hiện các cán bộ công an tiếp xúc gần đã được đưa đi cách ly. Cũng may đối tượng chỉ chạy ngoài đường nên không tiếp xúc với người dân nào. Hiện bên y tế đang tiến hành điều tra dịch tễ xem đối tượng tiếp xúc với ai và đi những đâu”.

Trong quá trình truy bắt, có 1 cán bộ công an phường và 1 cán bộ cảnh sát cơ động cùng 4 dân quân phường tiếp xúc gần với 2 nghi phạm. Cả 6 người đều phải đi cách ly tập trung.

>>> Tin nên đọc:

Được tặng 5 chiếc xe máy, nữ lao công bị cướp xe trong đêm ở Hà Nội tặng lại 2 chiếc cho đồng nghiệp

Vụ chồng ôm vợ châm lửa tự thiêu bỏ lại 3 con nhỏ ở Huế: Công an chính thức công bố nguyên nhân

Làm việc quá sức, thành viên chốt kiểm dịch ngất xỉu giữa thời tiết nắng nóng