Đời Sống

Chân dung "mẹ kế" trong vụ nghi bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong: Hay nói đạo lý, thường khoe ảnh sang chảnh trên MXH

Trầm Miên - 27/12/2021 15:50 GMT+7

Trên trang cá nhân, V.N.Q.Tr - người được cho là "mẹ kế" bạo hành bé gái 8 tuổi ở TP.Hồ Chí Minh thường xuyên nói đạo lý và khoe cuộc sống sang chảnh trên Facebook.

Mới đây, vụ việc bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành đến tử vong tại TP. Hồ Chí Minh nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Theo đó, bé gái đã tử vong trên đường đến bệnh viện, kết quả kiểm tra cho thấy trên cơ thể bé có rất nhiều vết bầm tím, vết thương được khâu và nhiều vết thương cũ nghi là do bị bạo hành.

Sau quá trình điều tra, Cơ quan công an xác định V.N.Q.Tr (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) - "dì ghẻ" của bé gái được cho là người liên quan trực tiếp đến vụ việc. Tr. là vợ sắp cưới của anh Th. - bố bé gái và 3 người đang cùng sống chung ở một căn hộ tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

1
V.N.Q.Tr được cho là người "mẹ kế" đã bạo hành bé gái 8 tuổi ở TP.HCM đến tử vong.

Tại cơ quan điều ra, V.N.Q.Tr đã thừa nhận là người bạo hành bé gái dẫn đến tử vong. Ngay sau đó, dân mạng vô cùng bức xúc và lập tức tìm ra tài khoản Facebook của người được cho là "mẹ kế" bé gái.

2
Tr. thường xuyên nói đạo lý và chia sẻ cuộc sống sang chảnh trên Facebook cá nhân.

Trên trang cá nhân, Tr. thường xuyên chia sẻ triết lý và có nhiều hình ảnh cho thấy cuộc sống vô cùng sang chảnh. Ở phần tiểu sử, Tr. chia sẻ một đoạn trích có nội dung: "I am not trying to give an image of a fairytale, perfect, everything else, I am just being myself" (Tạm dịch: Tôi không muốn cố gắng xây dựng hình ảnh một tiên nữ, tôi chỉ muốn là chính mình).

9
Tr. khoe ảnh body sexy cùng cuộc sống sang chảnh khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Bên cạnh đó, tài khoản này thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe body sexy, cuộc sống an nhàn, sang chảnh. Hiện rất nhiều cư dân mạng đổ vào trang cá nhân của V.N.Q.Tr và bày tỏ phẫn nộ cùng rất nhiều bình luận chỉ trích vì quá bức xúc.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến