Giải Trí

Nhã Phương tiết lộ dự định 'đẻ' thêm em bé với Trường Giang

Tú Anh - 12/08/2022 08:03 GMT+7

Nhã Phương chia sẻ với người bạn về dự định sinh thêm con cho Trường Giang.

Nhã Phương - Trường Giang là một trong những cặp vợ chồng được khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Họ sinh được cô công chúa đầu lòng, đặt tên là Destiny. Thời gian đầu, nhà nam diễn viên giấu kín ái nữ, tuy nhiên cho đến hiện tại cả hai đã thoải mái hơn và nhiều lần để lộ dung mạo của cục cưng trên trang cá nhân.

Bé Destiny sở hữu làn da trắng và gương mặt vô cùng xinh xắn, tính cách được cho là giống y hệt ông bố nổi tiếng

nha-phuong-1
Bé Destiny sở hữu làn da trắng và gương mặt vô cùng xinh xắn.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok,  lan truyền đoạn clip trò chuyện giữa nữ diễn viên Nhã Phương và người chị thân thiết có nickname là chị Ông Địa.

Khi được chị Ông Địa hỏi có muốn sinh thêm con không?, bà xã Trường Giang đáp ngay: "Có kế hoạch chứ. Con em cũng được 3 tuổi rồi. Giờ em muốn sinh bé trai. Hi vọng là vậy. Em cũng muốn sinh đôi mà không biết sao nữa".

Nghe Nhã Phương thích thú nói về chuyện sinh con, chị Ông Địa cho biết sinh thêm nhiều con sẽ rất vất vả, nhất là cùng lúc có một cặp sinh đôi.

nha-phuong-2
Nhã Phương tiết lộ dự định 'đẻ' thêm em bé với Trường Giang.

Ánh mắt của nữ diễn viên vẫn sáng rực và quả quyết: "Chị 3 đứa rồi em phải bằng chị chứ. Mà đợi bằng chị thì lâu lắm. Giờ làm một lần luôn được không?".

Qua đoạn hội thoại này, cư dân mạng lấy làm phấn khởi khi biết kế hoạch có thêm thành viên cho gia đình nhỏ của Nhã Phương. Nếu vợ có đẻ sinh đôi, Trường Giang sẽ mệt phờ đây, bởi tính chu đáo yêu thương bà xã thì nam danh hài sẽ không nhìn vợ chịu cực đâu.

nha-phuong-3
Vợ chồng Nhã Phương luôn được khán giả ngưỡng mộ.

Riêng về cuộc sống hôn nhân, Trường Giang cho biết: “Tôi lấy vợ được hơn 3 năm rồi, gặp đủ chuyện. Lúc mình yêu nhau chưa có đám cưới nó khác, lúc cưới nhau rồi thì cuộc sống vợ chồng có nhiều vấn đề, giận hờn có, hạnh phúc có, vui có, buồn có”.

Nam danh hài cũng không quên chia sẻ bí quyết khi vợ chồng giận hờn nhau: “Dù có chuyện gì xảy ra, dù có vui có buồn, có giận có hờn thì vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc. Đơn giản vậy thôi".

Về phía Nhã Phương, cô thừa nhận, cuộc sống của mình khá vẹn tròn, suôn sẻ. "Cuộc sống hiện tại khá trọn vẹn với tôi, từ gia đình, con cái tới công việc. Tôi chỉ hối tiếc là từ hồi bước chân vào Sài Gòn học tới khi đi làm, lấy chồng, tôi chưa biết đi chơi là gì. Nhiều khi, tôi rất ngưỡng mộ Lan Ngọc hay Diễm My vì chơi cho đã được, thích gì làm đó. Riêng tôi từ xưa đến giờ nặng gánh gia đình, đi làm để kiếm tiền, không đi chơi. Trong đầu chỉ có cơm áo gạo tiền".

"Tới khi lấy Trường Giang, cuộc sống của tôi rất ổn, có một chỗ dựa kế bên, chả cần làm gì, chỉ hưởng thụ. Bởi vậy nên tôi chỉ tiếc cho ngày xưa. Phụ nữ cứ đi thôi nếu thấy thoải mái. Nói chung, sau khi lấy Trường Giang, tôi thoải mái lắm. Hôn nhân không phải địa ngục, chỉ cần gặp đúng người, đúng thời điểm"- bà xã Trường Giang nói thêm về cuộc sống hôn nhân.

Tin phổ biến