Giải Trí

Hương Giang báo “tin vui” sau khi chia tay Matt Liu, người hâm mộ “rần rần” chúc mừng

Hương Ly - 20/09/2022 10:31 GMT+7

Hương Giang khoe niềm vui trên trang cá nhân sau tròn 1 tháng chia tay Matt Liu.

Thông tin Hoa hậu Hương Giang chia tay bạn trai sau 2 năm hẹn hò khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Dù không còn đồng hành cùng nhau, Hương Giang và Matt Liu vẫn giữ mối quan hệ thân thiết như những người bạn, đồng nghiệp. Cách hành xử văn minh của cả hai nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Giang bất ngờ thông báo tin vui với người hâm mộ. Theo đó, sau thời gian dài vắng bóng trên đường đua âm nhạc, nữ ca sĩ chính thức comeback với sản phẩm “Vũ trụ GreenTea”.

01663644679.jpeg

“Chào mừng đến với Vũ trụ mới: Vũ trụ GreenTea sắp ra mắt”- Hương Giang viết trên trang cá nhân.

Được biết, “Vũ trụ GreenTea” dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 25/9 tới đây. Theo Hương Giang tiết lộ: “Vũ trụ Người thứ 3” đã trở lại nhưng sẽ còn lợi hại hơn xưa! Và đặc biệt, MV này không phải “Tuesday Universe” như nhiều người dự đoán trước đó mà đã được thăng cấp trở thành “Greentea Universe” (tạm dịch: Vũ trụ Trà xanh)”.

img_1054-224451

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Hương Giang. “Chuẩn bị top 1 trending chị ui”; “Cuối cùng cũng sắp ra mv rồi”; “Chúc mừng chị yêu của em”, “Quá trời chấn động nè”, "Ngạc nhiên quá, chúc mừng em”; “Hóng quá hóng luôn chị ơi”; “Chúc mừng ca sĩ Hương Giang”; “Hương Giang mãi đỉnh, sản phẩm dự sẽ bùng nổ lắm đây”,.. là một số bình luận của cư dân mạng.

Không chỉ có Hương Giang mà sau khi chia tay, Matt Liu cũng thông báo "tin vui" trên trang cá nhân. Theo đó, chàng CEO điển trai vừa tậu cho mình chiếc xe Mercedes với biển số khá đẹp. “88 rising”- Matt Liu chia sẻ rất ngắn gọn.

21663644947.jpeg

Có thể thấy, hậu "đường ai nấy đi", cả Hương Giang và Matt Liu đã dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống và dành nhiều thời gian cho sự nghiệp. Điều này khiến người hâm mộ cũng phần nào an tâm hơn.

Trước đó, Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu chính thức bén duyên vào năm 2020 sau khi bước ra từ gameshow Người ấy là ai.

31663644947.jpeg

Bên nhau 2 năm, trải qua không ít sóng gió, khán giả vẫn luôn mong ngóng một cái kết happy ending của cặp đôi. Nhưng cuối cùng, Hương Giang và Matt Liu lại chọn cách buông tay. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Always beside you my special man". (Tạm dịch: "Sẽ luôn bên cạnh anh, người đàn ông đặc biệt của em".)

Đáp lại, Matt Liu cũng gửi lời nhắn tình cảm đến bạn gái cũ: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới".

Tin phổ biến