Horoscope

Tử vi Thứ 3 ngày 20/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Công việc ổn định

Minh Anh - 20/09/2022 09:48 GMT+7

Tử vi Thứ 3 ngày 20/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, cuộc sống lúc thăng lúc trầm nhưng chỉ cần có lòng tin là bạn có thể vượt qua được hết.

Tử vi Thứ 3 ngày 20/9/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương

tu-vi-thu-3-ngay-20-9-2022

Sự nghiệp: Quá trình làm việc diễn ra lúc thăng lúc trầm. Tử vi dự đoán rằng Bạch Dương có cơ hội nhận được những lời mời làm việc hấp dẫn. Tuy nhiên, chòm sao này cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, không nên cả tin mà rơi vào tình thế khó xử lúc nào không hay.

Tình duyên: Chuyện tình còn dang dở. Chòm sao này gần như rơi vào bế tắc khi không tìm ra cách giải quyết những mâu thuẫn trong cuộc sống lứa đôi. Đôi khi, quá khắt khe với những khuyết điểm của người bạn đời chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi.

Sức khỏe: Khi Bạch Dương ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe, bạn sẽ có một lối sống khoa học và chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng.

Tâm trạng: Hài lòng, hạnh phúc với những gì đang có trong tay.

Màu sắc may mắn: Xanh lục

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 4, 32

Kim Ngưu

tu-vi-thu-3-ngay-20-9-2022-1

Sự nghiệp: Công việc tương đối ổn định. Sự hào phóng, hay giúp đỡ người khác sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều khi bạn gặp khó khăn. Vì vậy, dù gặp phải trở ngại gì, Kim Ngưu vẫn sẽ kiên trì tiến về phía trước.

Tình yêu: Quá trình yêu đương ngập tràn hạnh phúc. Kim Ngưu độc thân sau bao nỗ lực tìm kiếm tình yêu cuối cùng cũng tìm được người phù hợp với mình. Các cặp đôi đang yêu nhau đã dần có kế hoạch tiến xa hơn trong thời gian sắp tới.

Sức khỏe: Nhìn chung tình trạng cơ thể không có vấn đề gì đáng lo ngại, ngoại trừ thói quen thức khuya.

Tâm trạng: Bình tĩnh, lạc quan và luôn có niềm tin lớn vào sự lựa chọn của mình.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 1,27

Song Tử

tu-vi-thu-3-ngay-20-9-2022-2

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra suôn sẻ. Dường như không có trở ngại nào có thể cản trở dấu hiệu này khi tinh thần làm việc của bạn đang ở đỉnh cao. Cùng với tham vọng làm giàu mãnh liệt, Song Tử vẫn tiếp tục nỗ lực để chinh phục đam mê của mình.

Tình yêu: Tình cảm có những bước tiến mới. Song Tử độc thân được nhiều người thầm thương trộm nhớ và rất có thể hôm nay sẽ nhận được lời tỏ tình. Nếu trái tim bạn cũng rung động trước đối phương thì hãy mạnh dạn cho cả hai một cơ hội để tìm hiểu.

Sức khỏe: Môi trường ô nhiễm dễ gây ra các bệnh về da và đường hô hấp nếu không có phương án bảo vệ cơ thể tốt.

Tâm trạng: Trách móc, oán hận và không bằng lòng với cuộc sống hiện tại.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 4, 22 

Cự Giải

tu-vi-thu-3-ngay-20-9-2022-3

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra suôn sẻ. Cự Giải được cấp trên đánh giá cao về khả năng làm việc, cầu tiến và chăm chỉ. Đồng nghiệp quý mến và luôn sẵn lòng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn nên quá trình làm việc không hề căng thẳng.

Tình yêu: Chuyện tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Cả hai bên đều bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và chán nản với mối quan hệ tình cảm hiện tại bởi những giận hờn, trách móc vô bờ bến. Thay vì chỉ né tránh vấn đề, hãy một lần thẳng thắn chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất.

Sức khỏe: Tính chất công việc buộc bạn phải ngồi trước máy tính nhiều giờ mà không được vận động dẫn đến tình trạng lười vận động, căng thẳng.

Tâm trạng: Tâm trạng thất thường, khó kiểm soát tốt những cảm xúc tiêu cực.

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 10, 13

Sư Tử

tu-vi-thu-3-ngay-20-9-2022-4

Sự nghiệp: Sự nghiệp thăng tiến như ý muốn. Sư Tử được đánh giá cao ở khả năng hiện thực hóa mục tiêu và ý tưởng của mình. Tham vọng có được chỗ đứng vững chắc trong xã hội buộc bạn phải nỗ lực không ngừng nghỉ mới mong có được kết quả tương xứng.

Tình yêu: Chuyện tình cảm tiến triển đáng kể. Người độc thân có nhiều cơ hội nhận được lời tỏ tình trong ngày hôm nay. Nhưng bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng, lắng nghe trái tim mình để đưa ra quyết định chín chắn nhất.

Sức khỏe: Bệnh tâm thần nghiêm trọng hơn những bệnh có thể chữa khỏi về mặt y tế.

Tâm trạng: Sống khép kín, không muốn chia sẻ hay tâm sự cùng ai.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 9, 38

Xử Nữ

tu-vi-thu-3-ngay-20-9-2022-5

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp dễ bị cản trở. Dấu hiệu này có xu hướng phức tạp hóa mọi việc bằng cách viện những lý do ngông cuồng và sau đó áp đặt bản thân bằng những quy tắc nghiêm ngặt. Đừng mong đợi để thay đổi mọi thứ xung quanh mà không có bất kỳ sự thay đổi nào từ chính bạn.

Tình yêu: Tình yêu vẫn đứng yên. Xử Nữ không quá quan tâm đến chuyện tình cảm trong ngày, bạn dành thời gian này để tập trung xây dựng sự nghiệp. Nhưng đừng để nửa kia cảm thấy cô đơn và buồn tẻ trong mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Sức khỏe: Cơ thể thiếu nước nên bổ sung lượng nước lớn để giảm căng thẳng, thiếu sức sống.

Tâm trạng: Cứng nhắc, gượng ép và tự giới hạn bản thân.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 5, 19

Thiên Bình

tu-vi-thu-3-ngay-20-9-2022-6

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp gặp nhiều chông gai. Vì Thiên Bình không kiểm soát tốt những cảm xúc tiêu cực của mình nên bạn rất dễ để nó ảnh hưởng đến tâm trạng làm việc của mình. Đứng trước những quyết định quan trọng, chòm sao này không đủ lý do để xử lý dứt điểm.

Tình yêu: Tình cảm cần cân nhắc kỹ lưỡng. Tốt nhất chòm sao này nên dành cho mình khoảng thời gian riêng tư để lắng nghe trái tim mình mách bảo. Tình yêu phải xuất phát từ sự tự nhiên và chân thành thì mới có thể duy trì lâu dài được.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe dễ gặp vấn đề bất lợi do thói quen sử dụng nhiều đồ chiên rán, nước ngọt.

Tâm trạng: Vội vàng, hấp tấp nên kết quả thường chẳng đi đến đâu.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết 

Con số may mắn: 3, 15

Thiên Yết 

tu-vi-thu-3-ngay-20-9-2022-7

Sự nghiệp: Tiến độ công việc khá chậm. Thiên Yết không ngừng thắc mắc tại sao bạn lại không đạt được những mục tiêu đã đặt ra trước đó khi đã nỗ lực rất nhiều. Đó có thể là do cách làm việc chưa thực sự phù hợp với tính chất và yêu cầu của công việc.

Tình yêu: Đời sống tình cảm của bạn có một bước nhảy vọt bất ngờ. Điều khiến bạn tự hào nhất là sự trong sáng của cảm xúc. Chòm sao này dễ dàng xác định được trái tim hướng về ai và không ngại bày tỏ tình cảm với người đó.

Sức khỏe: Sức khỏe được cải thiện rõ rệt nhờ kế hoạch ăn uống điều độ và lối sống khoa học.

Tâm trạng: Dễ chịu, vui vẻ và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 7, 34

Nhân Mã

tu-vi-thu-3-ngay-20-9-2022-8

Sự nghiệp: Công việc diễn ra dễ dàng, suôn sẻ. Nói đến thực tế, Nhân Mã luôn có nhiều hơn một cơ hội để tích lũy thêm kinh nghiệm. Nhưng khuyên bạn không nên coi thường kiến ​​thức chuyên môn vì đây là nền tảng để có những bước tiến dài trong tương lai.

Tình yêu: Vận trình tình duyên rất dễ thăng hoa. Tình yêu trong ngày chính là động lực để Nhân Mã vượt qua mọi áp lực, phiền muộn của cuộc sống. Đối phương vừa là chỗ dựa tinh thần vững chắc, vừa là cánh tay phải đắc lực cho cung hoàng đạo này.

Sức khỏe: Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút vì không được cân bằng dinh dưỡng và ngủ nghỉ.

Tâm trạng: Chán nản, thất vọng vì không đạt được mục tiêu đề ra.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 8, 20

Ma Kết

tu-vi-thu-3-ngay-20-9-2022-9

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có dấu hiệu bị trì hoãn. Tử vi phương Tây cho biết Ma Kết dễ gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề vì bị cảm xúc riêng tư chi phối. Sự vội vàng và hấp tấp trong khi đưa ra những quyết định quan trọng dễ gây ra những hậu quả nặng nề.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn chưa có tiến triển. Tình yêu với những người độc thân dường như vẫn là một vấn đề xa vời và khó nắm bắt. Bạn thường ngại ngùng khi bày tỏ tình cảm của mình với người mình yêu.

Sức khỏe: Thể trạng được duy trì ở mức tốt nhờ lối sống khoa học, điều độ.

Tâm trạng: Thở dài chán nản khi suýt nữa lạc vào con đường phía trước.

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 4, 22

Bảo Bình

tu-vi-thu-3-ngay-20-9-2022-10

Sự nghiệp: Công việc hứa hẹn sẽ có những bước tiến đáng kể. Là người có nhiều hoài bão trên con đường sự nghiệp, kết hợp với sự sáng tạo và nhiệt huyết với công việc, bạn nhanh chóng gặt hái được những thành tích ngoài mong đợi. Cấp trên đánh giá cao tinh thần cầu tiến ở Bảo Bình và sẽ giao cho bạn những trọng trách mới trong thời gian sắp tới.

Tình yêu: Đường tình duyên có điềm báo nhiều xáo trộn. Một số thay đổi bất ngờ trong quan hệ tình cảm lứa đôi đòi hỏi chòm sao này cần có sự chia sẻ, thấu hiểu và biết đặt mình vào vị trí của người khác để có sự bao dung cần thiết.

Sức khỏe: Đau đầu, đau nhức xương khớp vì ngồi một chỗ quá lâu mà không vận động thường xuyên.

Tâm trạng: Hăng hái, mãnh liệt và tràn đầy hứng khởi.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 6, 23

Song Ngư

tu-vi-thu-3-ngay-20-9-2022-11

Sự nghiệp: Công việc chưa đạt được hiệu quả cao nhất. Điều này nhắc nhở chòm sao này cần ưu tiên chất lượng thay vì chỉ quan tâm đến số lượng như trước đây. Nhưng trước đó, hãy đặt mục tiêu rõ ràng và kế hoạch cụ thể để hoàn thành từng việc một.

Tình duyên: Chuyện tình cảm chưa có gì khởi sắc. Song Ngư dần quen với cuộc sống một mình khi không tìm được người đồng điệu với mình. Áp lực từ sự thúc giục của gia đình chỉ khiến bạn thêm chán nản và mệt mỏi.

Sức khỏe: Gánh nặng nhiều áp lực trong cuộc sống dễ gây ra tình trạng căng thẳng, mệt mỏi kéo dài.

Tâm trạng: Cô đơn, buồn chán khi vẫn có bạn bè bên cạnh.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 3, 17