Giải Trí

Trường Giang kiên quyết từ chối ngồi cạnh nghệ sĩ nữ hậu ồn ào kém duyên với Thùy Tiên

Tú Anh - 11/07/2022 12:05 GMT+7

Bảo Anh và Hồng Ngọc kéo Trường Giang ngồi cạnh trong sự kiện, nhưng nam nghệ sĩ cương quyết từ chối.

Vừa qua, Trường Giang và đông đảo nghệ sĩ Việt nổi tiếng như: Bảo Anh, Lệ Quyên, Hồng Ngọc,... cùng tham gia một sự kiện vô cùng hoành tráng. Sự có mặt của Trường Giảng cùng hành động tinh tế của anh đã ghi điểm với phái nữ và được khán giả đánh giá rất lịch sự. 

wp700-pc-1657288799979-saostar-lr82aqtefvv446yw
Nghệ sĩ Việt tham dự sự kiện.

Cụ thể, tại sự kiện, khi bị Bảo Anh, Hồng Ngọc và các đồng nghiệp nữ kéo tay thân thiết và kèm theo lời đề nghị anh ngồi bên cạnh trò chuyện, ông xã Nhã Phương đã nhanh chóng từ chối: “Tôi có gia đình rồi ngồi ở đây không được”.

Hay khi ca sĩ Bảo Anh bị tuột dây váy để lộ tấm lưng trắng nõn nà, Trường Giang đã quay mặt đi cho phải phép, khiến Bảo Anh đỡ ngượng ngùng. Từ hai hành động tinh tế này, nam danh hài dường như được 'xóa tiếng xấu mê gái', thay vào đó được chấm "10 điểm thanh lịch".

bao-anh-4
bao-anh-6
Trường Giang lịch thiệp khi Bảo Anh tuột dây váy.
wp700-pc-1657288799979-saostar-sm06oqaivr6esgb4
truong-giang-tu-choi-ngoi-gan-sao-nu-khi-du-su-kien-1dc1abfc
Nam nghệ sĩ từ chối ngồi cạnh phái nữ.
wp700-pc-1657288799979-saostar-un74tbzo93c33b56
Hồng Ngọc nói chuyện với Nhã Phương.

Vào đầu tháng 6, Trường Giang vướng ồn ào khi có hành động kém duyên với Hoa hậu Thùy Tiên trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi". Cụ thể, đang diễn theo kịch bản, Trường Giang đã bất ngờ ghé 'thơm trộm' Hoa hậu Thùy Tiên, khiến nàng hậu vô cùng ngỡ ngàng.

Dù nụ hôn không trúng má và cũng chỉ phớt qua nhưng biểu cảm ngỡ ngàng của Thùy Tiên đang là tâm điểm từ CĐM, dư luận liên tục đặt dấu hỏi liệu hành động của Trường Giang có quá đà với khách mời nữ không?

Trước hành động này, đa số khán giả cho rằng, Mười Khó không tôn trọng đồng nghiệp lẫn Nhã Phương cùng con gái khi cố tình có ý với Miss Grand International 2021.

truong-giang-tu-choi-ngoi-gan-sao-nu-khi-du-su-kien-05b7f299
Trường Giang thơm trộn Hoa hậu Thùy Tiên trên truyền hình.

Sau đó, Thùy Tiên đã lên tiếng nói về câu chuyện trên: "Tiên nghĩ rằng anh Trường Giang là một trưởng phòng lâu năm và mỗi kịch bản đều có tình tiết để thể hiện đủ những gì trong câu chuyện. Đối với Tiên, Tiên không nghĩ gì quá nhiều vì mỗi câu chuyện đều có tình tiết phù hợp để tạo nên tính kịch tính cho câu chuyện đấy. Tiên không nghĩ gì cả".

>>> Phản ứng của Thùy Tiên khi bị Trường Giang 'thơm má' trên truyền hình

Kể từ khi về chung nhà với Nhã Phương đến nay, Trường Giang luôn dành hết thời gian cho gia đình. Anh thường xuyên vào bếp nấu ăn cho vợ cũng như chăm sóc bé Destiny hết mực. 

images3017592__NQP5421
Cặp đôi sống hạnh phúc sau khi kết hôn.

Khi hỏi Nhã Phương về chuyện gia đình, cũng như người chồng hiện tại của cô. Nữ diễn viên bày tỏ: "Khi gặp 1 người đàn ông tốt thì mình giống như 1 em bé vậy. Đôi khi, Nhã Phương cảm thấy mình bị vô dụng vì chồng mình cưng chiều nhiều quá. Chỉ cần ở nhà hay khi nào anh rảnh thì anh sẽ phụ giúp mình rất nhiều. Dù được chồng chiều nhưng mình muốn là người chủ động và tự chủ mọi thứ trong cuộc sống của mình. Nhã Phương nói ra chỉ mong người phụ nữ chọn được người chồng biết yêu thương, tâm lý, điều này sẽ khiến cuộc sống hạnh phúc hơn rất nhiều".