Giải Trí

Nam chính "Người ấy là ai" - Bi Duy Minh bị bóc phốt lăng nhăng, nợ tiền

Minh Anh - 23/06/2022 17:17 GMT+7

Nam chính gây sốt "Người ấy là ai" ra về cùng Amandine, cô gái xuất hiện trong MV của Đen Vâu vừa bị bóc phốt lăng nhăng.

Mới đây, trong chương trình "Người ấy là ai", nữ chính Amandine, một cô gái người Pháp gốc Việt đã lựa chọn được chàng trai của mình. Theo đó, anh chàng may mắn gọi tên Bi Duy Minh. 

bi-duy-minh

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng bóc phốt Bi Duy Minh có quá khứ tồi tệ và hiện tại cũng không kém. Tài khoản có tên LKN cho biết: 

Screen Shot 2022-06-23 at 17.13.52

"Nạn nhân trong câu chuyện là cô bạn thân của mình, thật sự mình không định lên phốt này vì mình sống khá kín trên mạng xã hội nhưng cảm giác khi bạn biết bộ mặt thật của 1 người xấu xa như thế này lại đang xuất hiện nhan nhản với mác đẹp trai, tài năng và thú vị lừa dối khán giả thì sẽ rất là buồn nôn.

Câu chuyện xảy ra là bạn mình có quen biết và tiến đến mối quan hệ tình yêu với anh Bi Duy Minh này hồi tháng 12 năm 2021, lúc đầu mình có khá lo lắng cho bạn mình vì nhìn mặt anh này khá bad, mình có khuyên nhủ bạn mình suy nghĩ lại nhưng mà khi yêu vào rồi ai cũng như người mù thôi các bạn.

bi-duy-minh-1

Trong thời gian yêu nhau từ tháng 12 anh này có dẫn bạn mình về nhà riêng, giới thiệu cho bạn bè và ra mắt mẹ anh ấy, anh hứa hẹn "mối quan hệ của anh và bạn mình là mqh 1:1" và không có bất kì người thứ hai nào tồn tại, anh muốn yên phận và yêu là cưới với bạn mình, bạn bè của anh cũng khẳng định với bạn mình là từ khi Bi Duy Minh quen bạn mình là xác định bạn mình là chính thất nên bạn mình cứ yên tâm. Trong khi ai anh cũng ra mắt bạn bè và nói "nếu anh không thật lòng với em thì sao anh giới thiệu em với bạn bè được, bạn bè anh em gặp gần hết rồi đó bé".

Bạn mình có tâm sự là anh này có gia trưởng và kẹt sỉ, thiếu vắng hành động galant và quan tâm bạn gái, nhưng bạn mình vẫn rất yêu nên mình có khuyên nhủ là ai cũng có khuyết điểm riêng miễn sao anh ta chung thuỷ và nghiêm túc với bạn mình là được.

Nhưng mọi chuyện vỡ lẻ vào cuối tháng 2/2022, anh này nhắn tin với bạn mình và than mệt nên bạn mình đã rất lo lắng và đi thẳng qua nhà riêng của anh ấy và không báo trước. Chuyện gì đến cũng đến, khi bạn mình vừa đến cửa thì anh hốt hoảng bảo bạn mình xuống nhà nói chuyện, lúc đó thì 1 bạn gái nữa bước vào, bạn mình có hỏi bạn kia là ai thì được biết bạn đó cũng là "người yêu" đang ở cùng nhà với anh Bi Duy Minh.

bi-duy-minh-2

Cả 3 ba mặt 1 lời thì vỡ lẻ ra anh Bi Duy Minh đang ở cùng nhà với bạn gái kia nhưng vẫn qua lại với bạn mình và lừa dối cả 2 cô gái cùng 1 lúc.

Bạn gái ở cùng nhà mình xin được phép dấu tên vì bạn đang có hạnh phúc mới không muốn bị ảnh hưởng, theo lời bạn kể thì bạn biết anh này còn dẫn n cô gái về nhà để lại bvs (không phải của bạn mình) và chính bạn phải là người dọn dẹp nhưng mà vì quá yêu bạn vẫn tha thứ và bỏ qua.

Hiện tại trong khi còn nợ tiền bạn gái cũ thì anh lên chương trình nổ có 2 homestay ở Đà Lạt. 

Đáng lý mình đã không quan tâm rồi, nhưng người ta lại đi tham gia chương trình và xui là tập này lại viral vào đọc comment thấy mọi người tung hô không biết gì, sự thật mình thấy rất bức xúc, nên đừng ai hỏi mình sao lúc có chuyện không phốt thấy người ta nổi lên cái phốt nha". 

Hiện, bài đăng trên đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nam chính Bi Duy Minh vẫn chưa lên tiếng làm rõ sự thật. 

Tin phổ biến