Giải Trí

Hot: Nam chính “Người ấy là ai”- Bi Duy Minh bị phốt bắt cá hai tay, kẹt sỉ với bạn gái là ai?

Hương Ly - 23/06/2022 18:07 GMT+7

Bi Duy Minh đang là cái tên hot nhất hiện nay với “quả phốt” siêu to khổng lồ.

Những ngày gần đây, Duy Minh (tên đầy đủ là Bi Duy Minh) gây “bão” mạng xã hội khi là chàng trai độc thân được nữ chính chọn trong tập 5 “Người Ấy Là Ai 2022”. Ngay từ khoảnh khắc lộ diện đầu tiên, Duy Minh gây ấn tượng với vẻ ngoài hết sức badboy khi trình bày bài rap ngầu không kém Binz.

01655982812.jpeg

Tuy nhiên, khi vừa mới nổi tiếng, Duy Minh bất ngờ bị một tài khoản tên L.K.N đăng bài “bóc phốt” về quá khứ không mấy tốt đẹp. Theo đó, anh chàng bị tố là kẻ lăng nhăng, bắt cá hai tay một cách chuyên nghiệp. Không chỉ là kẻ lăng nhăng, Duy Minh còn có tính gia trưởng, kiệt sỉ, thiếu ga lăng và không quan tâm đến bạn gái.

nam-chinh-bui-duy-minh-bi-phot-lang-nhang
6
54901

Đáng nói, Bi Duy Minh còn bị tố nói dối khi đang còn nợ tiền bạn gái cũ nhưng khi lên chương trình “Người Ấy Là Ai” lại khoe đang sở hữu 2 homestay ở Đà Lạt.

289768321_573159787588289_5969859626181752386_n
Nguyên văn bài “bóc phốt” như sau:

HOT: PHỐT MỚI VỀ NAM CHÍNH BI MINH DUY CỦA NGƯỜI ẤY LÀ AI

Sự thật về Bi Duy Minh (BDM)- nam chính N.A.L.A quá khứ Fuckboi và hiện tại tồi tệ không kém.

Nạn nhân trong câu chuyện là cô bạn thân của mình, thật sự mình không định lên phốt này vì mình sống khá kín trên mxh nhưng cảm giác khi bạn biết bộ mặt thật của 1 người xấu xa như thế nào lại đang xuất hiện nhan nhãn với mác đẹp trai, tài năng và thú vị lừa dối khán giả thì sẽ rất là buồn nôn.

Câu chuyện xảy ra là bạn mình có quen biết và tiến đến mối quan hệ tình yêu với anh BDM này hồi tháng 12 năm 2021, lúc đầu mình có khá lo lắng cho bạn mình vì nhìn mặt anh này khá bad, mình có khuyên nhủ bạn mình suy nghĩ lại nhưng mà khi yêu vào rồi ai cũng như người mù thôi các bạn.

Trong thời gian yêu nhau từ tháng 12 anh này có dẫn bạn mình về nhà riêng, giới thiệu cho bạn bè và ra mắt mẹ anh ấy, anh hứa hẹn "mối quan hệ của anh và bạn mình là mối quan hệ 1:1" và không có bất kì người thứ hai nào tồn tại, anh muốn yên phận và yêu là cưới với bạn mình, bạn bè của anh cũng khẳng định với bạn mình là từ khi BDM quen bạn mình là xác định bạn mình là chính thất nên bạn mình cứ yên tâm (trong khi ai anh cũng ra mắt bạn bè và nói "nếu anh không thật lòng với em thì sao anh giới thiệu em với bạn bè được, bạn bè anh em gặp gần hết rồi đó bé")

Bạn mình có tâm sự là anh này có gia trưởng và kiệt sỉ, thiếu vắng hành động ga lăng và quan tâm bạn gái, nhưng bạn mình vẫn rất yêu nên mình có khuyên nhủ là ai cũng có khuyết điểm riêng miễn sao anh ta chung thuỷ và nghiêm túc với bạn mình là được.

Nhưng mọi chuyện vỡ lẽ vào cuối tháng 2/2022, anh này nhắn tin với bạn mình và than mệt nên bạn mình đã rất lo lắng và đi thẳng qua nhà riêng của anh ấy và không báo trước, chuyện gì đến cũng đến. Khi bạn mình vừa đến của thì anh hốt hoảng bảo bạn mình xuống nhà nói chuyện, lúc đó thì 1 bạn gái nữa bước vào, bạn mình có hỏi bạn kia là ai thì được biết bạn đó cũng là "người yêu" đang ở cùng nhà với anh BDM.

Cả 3 ba mặt 1 lời thì vỡ lẽ ra anh BDM đang ở cùng nhà với bạn gái kia nhưng vẫn qua lại với bạn mình và lừa dối cả 2 cô gái cùng 1 lúc.

Bạn gái ở cùng nhà mình xin được phép giấu tên vì bạn đang có hạnh phúc mới không muốn bị ảnh hưởng, theo lời bạn kể thì bạn biết anh này còn dẫn n cô gái về nhà để lại bvs (không phải của bạn mình) và chính bạn phải là người dọn dẹp nhưng mà vì quá yêu bạn vẫn tha thứ và bỏ qua.

Hiện tại trong khi còn nợ tiền bạn gái cũ thì anh lên chương trình nổ có 2 homestay ở ĐL.

Đáng lý mình đã không quan tâm rồi, nhưng ngta lại đi tham gia chương trình và xui là tập này lại viral vào đọc comment thấy mọi người tung hô không biết gì sự thật mình thấy rất bức xúc, nên đừng ai hỏi mình sao lúc có chuyện không phốt thấy người ta nổi lên cái phốt nha”.

81655982812.jpeg

Được biết, Duy Minh hiện đang kinh doanh về lĩnh vực thời trang và là một người mẫu. Trong chương trình “Người Ấy Là Ai”, Duy Minh khiến nữ chính “gục ngã” bởi những câu thả thính chất lượng như: “Nếu mà em thích nhà có một vườn hoa thì ghé qua nhà của anh, em sẽ không tìm thấy đường ra", "Bình yên ở đây, chân thành ở đây và anh cũng đang ở đây"... hay “Gu của em không phải là badboy thì chắc chắn anh là best choice”; Mọi thứ đều có điểm xuất phát và điểm kết thúc, khi kết thúc một đoạn đường này sẽ mở ra một đoạn đường khác, có thể là không có quá nhiều màu sắc giống như những gì mà em tưởng tượng nhưng anh chắc chắn một điều là anh có thể hiểu em",..