Giải Trí

Ngọc Trinh tiết lộ kế hoạch từ thiện, giúp đỡ bà con miền Trung sau bão Noru

Minh Anh - 29/09/2022 15:17 GMT+7

Trong tiệc sinh nhật của mình, Ngọc Trinh tiết lộ kế hoạch từ thiện để giúp bà con miền Trung khắc phục bão lũ.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 33, Ngọc Trinh đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng có sự góp mặt của những bạn bè thân thiết. Với vai trò nhân vật chính, người đẹp đã có những chia sẻ xoay quanh các dự định cũng như kế hoạch cá nhân trong thời gian tới.

ngoc-trinh

Theo Ngọc Trinh, cô đã ấp ủ một dự án từ rất lâu rồi nhưng chưa thực hiện được. Chân dài Trà Vinh cho biết sẽ dành toàn bộ doanh thu trong 3 ngày từ 28/9 – 30/9 để gửi cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, mục đích hướng đến việc ủng hộ đồng bào miền Trung.

“Được biết tin bão Noru đã tới gây thiệt hại không nhỏ tới người dân miền Trung, nhân dịp này Trinh cũng muốn thể hiện tấm lòng của mình và đội ngũ, san sẻ phần nào với những cá nhân chịu ảnh hưởng của bão. Trinh và đội ngũ sẽ gửi toàn bộ doanh thu 3 ngày mở bán từ nay đến hết ngày 30/9 cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão”, Ngọc Trinh cho biết.

ngoc-trinh-1

Được biết, trong những ngày qua, cơn bão Noru trở thành tâm điểm chú ý của mọi người, một trong những cơn bão mạnh nhất trong vòng 20 năm trở lại đây. Vào sáng 28/9, Noru chính thức đổ bộ vào Trung Trung Bộ, tâm bão ở Đà Nẵng – Quảng Nam, gây ảnh hưởng và thiệt hại lớn.

Trước sự tàn phá của bão số 4, “khúc ruột” miền Trung oằn mình gánh chịu hậu quả nặng nề. Mạnh thường quân trên khắp cả nước hướng về, chung tay giúp đỡ khắc phục thiệt hại do bão gây ra.

ngoc-trinh-2

Không chỉ có Ngọc Trinh, nhiều sao Việt khác cũng bày tỏ sự xót xa và ủng hộ đồng bào miền Trung. Trong đó, đáng chú ý là Khắc Việt ủng hộ 500 triệu đồng, Hòa Minzy 300 triệu đồng, Hoa hậu Thùy Tiên 50 triệu đồng. Ngoài ra, nữ đại gia Đoàn Băng Di cho biết đã lên sẵn kế hoạch để đến miền Trung làm từ thiện.

ngoc-trinh-2

Hành động “tương thân tương ái” trên nhận được sự khen ngợi của nhiều người, trở thành nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người cùng chung tay hướng về đồng bào vùng bão lũ.