Lifestyle

Top những món quà tặng bạn trai độc đáo, ý nghĩa, giúp tình cảm của cả hai ngày càng bền chặt

Lê Hồng - 07/11/2022 09:18 GMT+7

Những món quà tặng bạn trai phải độc đáo, bất ngờ và chứa đựng nhiều ý nghĩa. Chính vì thế mà việc tìm quà tặng người mình yêu khiến các cô gái vô cùng đau đầu. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn tìm ra được những món quà hot trend nhất hiện nay để gửi đến chàng trai bạn đang yêu nhé!

1. Món quà thiết thực trong cuộc sống

Nước hoa

Ngày nay, nước hoa đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống của chúng ta hơn, nó mang ý nghĩa thân mật, mong muốn một mối quan hệ rõ ràng, gắn kết hơn.

Theo nhiều cuộc phỏng vấn thì phần lớn các chàng trai thích một trong các mùi hương sau: nhóm hương gỗ (hương tuyết hoặc hương sồi), cũng có một nhóm lại thích hương thanh mát dịu nhẹ. Để biết được sở thích của chàng là mùi hương nào, bạn chịu khó quan sát. Lựa chọn xem mùi hương mà chàng ưa thích thuộc nhóm nào là rất quan trọng bạn nhé, nó vừa thể hiện sự quan tâm của nàng đến chàng, mà bất cứ ai nhận được món quà đúng với sở thích của bản thân đều cảm thấy rất tuyệt vời đúng không nào!

>> Top những mùi nước hoa nam hot nhất năm 2022: Quyến rũ khiến các chị em “đổ gục” ngay từ lần đầu gặp mặt

Nước hoa mang ý nghĩa thân mật, mong muốn một mối quan hệ rõ ràng, gắn kết hơn.
Nước hoa mang ý nghĩa thân mật, mong muốn một mối quan hệ rõ ràng, gắn kết hơn.

>> Xem thêm: Mách bạn cách xịt nước hoa đúng giúp lưu giữ hương thơm dễ chịu và lâu nhất

Đồng hồ thời trang

Cô gái có thể tặng đồng hồ cho bạn trai vào dịp sinh nhật chàng, Valentine, lễ Giáng sinh, kỉ niệm ngày yêu nhau,…Khi tặng đồng hồ cho bạn trai, nàng đã gửi gắm thông điệp “thời gian sẽ là chứng nhân cho tình yêu của hai ta”. Tặng quà cho bạn trai ngày kỷ niệm là đồng hồ, nghĩa là bạn trao cho anh ấy niềm tin tưởng vào tình cảm của bạn – đầy chân thành, bền bỉ, vượt qua mọi thử thách. Để chọn mua đồng hồ nam, chị em cần lưu ý vấn đề kích thước cổ tay, chất liệu và thiết kế phù hợp với sở thích của người yêu nhé.

Để chọn mua đồng hồ nam, chị em cần lưu ý vấn đề kích thước cổ tay, chất liệu và thiết kế phù hợp
Để chọn mua đồng hồ nam, chị em cần lưu ý vấn đề kích thước cổ tay, chất liệu và thiết kế phù hợp

Phụ kiện thời trang

Những món quà tặng bạn trai dễ tìm kiếm nhất đó chính là phụ kiện thời trang. Nhóm quà tặng phụ kiện thời trang bao gồm: Quần, áo, giày, balo - túi xách, cà vạt hoặc phụ kiện cài áo,...

Quần áo: đa số nam giới không mấy để tâm đến cách ăn mặc bởi vậy một bộ trang phục đẹp sẽ là món quà ý nghĩa giúp anh ấy tút tát lại diện mạo và tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

Phụ kiện thời trang
Phụ kiện thời trang

Giày: Nếu chàng trai của bạn theo đuổi phong cách lịch lãm, trưởng thành, những đôi giày da thời thượng. Ngược lại, nếu người ấy là một người năng động, thường thích mặc những bộ đồ trẻ trung như áo phông, quần jeans thì hãy chọn một đôi giày thể thao.

Balo - túi xách: Với một số đặc thù ngành nghề phải mang theo nhiều tài liệu thì nhu cầu sử dụng balo, túi xách đựng đồ là rất lớn. Nếu quan sát thấy bạn trai của mình cũng đang có nhu cầu sử dụng thì balo, túi xách là một gợi ý quà tặng không nên bỏ qua.

phu-kien-thoi-trang-nam

Đồ công nghệ

Nam giới có niềm đam mê khó lý giải với những thiết bị điện tử bởi vậy một chiếc điện thoại, đồng hồ thông minh hay một chiếc máy ảnh sẽ là gợi ý tuyệt vời cho hội chị em.

Nếu chàng trai của bạn có thói quen chơi game để giải trí sau giờ học tập, làm việc căng thẳng, thì hãy lựa chọn một chiếc tai nghe gaming để tặng anh ấy nhé! Một người bạn trai có niềm đam mê với nhiếp ảnh thì việc bạn cần làm đó chính là đi tìm hiểu và mua ngay cho chàng một chiếc máy ảnh ngay thôi.

Đồ công nghệ
Đồ công nghệ

Một món quà công nghệ khác ít "phức tạp" hơn đối với chị em, nhưng vẫn tuyệt đối cần thiết và ý nghĩa cho bạn trai chính là pin dự phòng vì nó là vật bất li thân của các chàng trai để đảm bảo nguồn năng lượng cho "dàn" thiết bị thông minh bao gồm: điện thoại, máy tính bảng, laptop, đồng hồ đeo tay, tai nghe,...

abce63bbaa05cb0de5a9ff36d3799d02

2. Quà sinh nhật tinh thần bất ngờ cho chàng

Một chuyến du lịch lãng mạn hai người

Nếu sắp xếp được thời gian và điều kiện, hai bạn có thể chuẩn bị kế hoạch cho một chuyến du lịch hai người. Bạn nữ có thể chủ động sắp xếp thời gian, địa điểm, hành trình cũng như vấn đề ăn uống đi lại trước đó. Món quà đặc biệt này sẽ để lại cho các bạn những kỉ niệm đẹp trong lòng.

Một chuyến du lịch lãng mạn hai người
Một chuyến du lịch lãng mạn hai người

Một buổi cắm trại giải tỏa căng thẳng

Cắm trại là một cách tuyệt vời để trải nghiệm một đêm lãng mạn cuối tuần với “người ấy” của bạn. Cắm trại cho bạn cơ hội có được 1 không gian lãng mạn trong mơ.

Khi lập kế hoạch chuyến đi cắm trại lãng mạn, các nàng nên chọn một địa điểm mà cả 2 cùng ưng ý, lên kế hoạch một số hoạt động lãng mạn, bữa ăn tối, và những đồ dùng cần chuẩn bị cho buổi cắm trại cho phù hợp. Cuối cùng, bạn sẽ không chỉ có 1 khoảng thời gian đặc biệt với người ấy mà bạn còn có rất nhiều niềm vui , kỉ niệm đẹp nữa.

Cắm trại là một cách tuyệt vời để trải nghiệm một đêm lãng mạn cuối tuần với “người ấy”
Cắm trại là một cách tuyệt vời để trải nghiệm một đêm lãng mạn cuối tuần với “người ấy”

Một bữa tối lung linh dưới ánh nến

Những món quà tặng bạn trai bất ngờ nhất đó chính là một bữa tối lung linh dưới ánh nến. Ngoài ánh sáng đẹp mắt thì nàng cũng nên tự tay chuẩn bị những món ăn chàng yêu thích. Nếu bạn muốn khác biệt hơn, hãy chuẩn bị rượu vang đỏ, chút nhạc nhẹ, thêm cả nến và hoa. Đây sẽ là một bất ngờ vô cùng lãng mạn dành cho người ấy.

Bạn cũng nên chuẩn bị thêm một vài bộ phim lãng mạn. Sau khi ăn tối, cả hai lại tựa vào nhau xem những thước phim. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuẩn bị những điều này vào ban ngày tại nhà người ấy. Còn gì tuyệt vời hơn khi buổi sáng thức dậy và thấy tất cả những điều bất ngờ đó.

>> Địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Hà Nội: Mùa thu đến rồi cùng người yêu lên đồ đi check-in thôi nào!

Một bữa tối lung linh dưới ánh nến
Một bữa tối lung linh dưới ánh nến

Những món quà handmade ý nghĩa

Những món quà handmade dù đơn giản nhưng lại là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa cho chàng. Được chính tay người yêu chăm chút, tỉ mỉ làm nên chắc chắc sẽ khiến bạn trai của bạn không thể nào quên. Những món quà này không chỉ có một không hai mà còn góp phần bảo vệ môi trường, giá thành không quá đắt đỏ. 

Bạn có thể làm những món quà handmade đơn giản như bánh sinh nhật, nến thơm, tự đan khăn len cho chàng hay một chiếc ví da xinh xắn... Dù là gì thì chỉ cần làm bằng tình cảm chân thành của bạn, chàng sẽ cảm động lắm đấy. 

>> Quà handmade tặng bạn trai đẹp, độc lạ và ý nghĩa nhất năm 2022

91667617743.png
Khăn len là một món quà handmade ý nghĩa

3. Những món quà không nên tặng bạn trai

Chọn quà cho bạn trai không nên chỉ để ý đến giá trị và ý nghĩa đặc biệt của món quà mà bạn cũng nên tránh một số món đồ sau để tình yêu luôn lâu bền nhé. Không nên tặng giày cho người yêu vì có quan niệm, khi tặng giày dép cho người yêu đồng nghĩa việc khiến người yêu đi xa khỏi mình. Một số món quà khác như hoa hồng đỏ, ô - dù, những vật dễ vỡ như ly - cốc, khăn tay... cũng nên tránh khi tặng cho người mình yêu. 

>> Xem thêm: Tổng hợp những món quà không nên tặng bạn trai: Nguyên tắc vàng để tình yêu luôn bền chặt và hạnh phúc

101667787935.jpeg
Khăn tay là một món quà nên tránh khi tặng bạn trai

Trên đây là một số món quà mà các nàng nên nên tặng bạn trai của mình vào những dịp lễ. Mong rằng với những món quà mà SaoDaily gợi ý thì tình yêu của các cặp đôi sẽ ngày càng bền chặt hơn nữa.