Phim ảnh

Những bài học đắt giá trong bộ phim “Doom At Your Service”: Hãy đọc và cảm nhận để cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn

Lê Hồng - 29/09/2022 17:15 GMT+7

Bài học đắt giá trong bộ phim “Doom At Your Service” giúp người xem cảm nhận và có những cái nhìn toàn diện hơn về tình yêu và cuộc sống.

Thông tin về bộ phim “Doom At Your Service”

Tên khác: Một ngày nọ“kẻ hủy diệt” gõ cửa nhà tôi

Thể loại: Lãng mạn, Giả tưởng

Đạo diễn: Kwon Young-Il

Biên kịch: Im Meari

Diễn viên: Park Bo Young, Seo In Guk, Lee Soo Hyuk, Kang Tae Oh, Shin Do Hyun,…

 bộ phim “Doom At Your Service”
Bộ phim “Doom At Your Service”

Nội dung bộ phim “Doom At Your Service”

Bộ phim “Doom At Your Service” xoay quanh cô gái Tak Dong Kyung (Park Bo Young) là một biên tập tiểu thuyết gặp nhiều bất hạnh: Cha mẹ cô mất sớm, công việc của cô cũng không thuận lợi và bác sĩ chẩn đoán cô mắc bệnh ung thư não chỉ còn sống được trong 3 tháng. Và cũng chính ngày hôm đó, cô đã phát hiện bạn trai hiện tại của mình là người đã có vợ.

pemain-doom-at-your-service

Cô cảm thấy cuộc sống của mình thật kém may mắn và mong muốn mọi thứ trên thế gian biến mất. Điều này vô tình gọi Myul Mang (Seo In Guk) xuất hiện, một sứ giả giữa con người và các vị thần - đại diện cho sự kết thúc, suy tàn và chết chóc. Anh ấy đã đến gõ cửa nhà cô và nói rằng anh có thể đáp ứng những điều ước của cô ấy. Từ đó, câu chuyện tình yêu của hai người chính thức bắt đầu.

Sở hữu dàn diễn viên “cộm cán” và kịch bản thú vị, ngay từ những ngày đầu khởi chiếu, bộ phim đã thu hút được nhiều sự chú ý từ công chúng. Không khiến cho khán giả thất vọng, bộ phim “Doom At Your Service” nhanh chóng trở thành một trong những cái tên hot nhất tháng 6/2021.

rKICQMZ0mPBfYvaWw3As4iNDc7HxOLuJ_banner_

Những bài học đắt giá trong bộ phim “Doom At Your Service”

Bên cạnh các phân đoạn hài hước, bộ phim “Doom at Your Service” cũng sở hữu những cảnh phim sâu lắng và lãng mạn. Câu thoại đắt giá của nhân vật Dong Kyung: "Nếu xem anh ta là đại diện của bóng tối, chúng ta mới cảm nhận được ánh sáng; và nếu anh ta là mùa đông lạnh lẽo, thì chúng ta mới mong chờ một mùa xuân ấm áp." là dẫn chứng tiêu biểu cho ý nghĩa của bộ phim. Hãy cùng SaoDaily điểm qua những thông điệp ấy nhé!

Những bài học đắt giá trong bộ phim “Doom At Your Service”
Những bài học đắt giá trong bộ phim “Doom At Your Service”

Tình yêu cần những cảm xúc mong manh

Myul Mang là một sinh vật siêu nhiên bí ẩn, được sinh ra giữa ranh giới của bóng tối và ánh sáng. Myul Mang đã từng miêu tả bản thân rằng “Tôi không phải là con người, không ăn, không ngủ, không khóc và không có tình yêu”. Chính vì suy nghĩ trên nên anh cho rằng sự hiện diện của bản thân đã vô tình làm tổn thương Dong Kyung.

Thần (Jung Ji So) đã hỏi Myul Mang rằng vì sao anh cho rằng mình có quyền được yêu, trong khi anh đã trở thành một trong những điều tồi tệ nhất cuộc đời Dong Kyung. Câu nói này khiến anh quyết định từ chối tình cảm và chọn cách chạy trốn khỏi cô gái Dong Kyung.

00358589

Trải qua nhiều dằn vặt trong suy nghĩ, mãi về sau kẻ hủy diệt mới nhận ra bản thân đã quá ngốc nghếch. Anh là người, hay thần, hay quỷ cũng không còn quan trọng nữa. Điều quan trọng là Dong Kyung đã yêu anh. Kẻ hủy diệt có thể không hiểu được những cảm xúc của chính mình, nhưng anh biết anh không thể chịu được khi thấy cô đau khổ. Vì lẽ đó, Myul Mang cuối cùng đã chấp nhận dỡ bỏ “rào chắn” trái tim để mở lòng với Dong Kyung, như cách mà cô đã luôn đối xử với anh từ trước đến nay.

Tình yêu cần những cảm xúc mong manh
Tình yêu cần những cảm xúc mong manh

Tuy tổn thương trong tình yêu là điều không thể tránh khỏi nhưng qua đó, ta có thể thấu hiểu tình cảm của bản thân, và những người còn trân trọng nhau sẽ quay về bên nhau.

Yêu là nhung nhớ một người không ở cạnh

Trong phim tình tiết Thần quyết định mang Dong Kyung đi. Kẻ hủy diệt Myul Mang phải chạy khắp nơi để tìm cô. Lần đầu tiên, kẻ hủy diệt trải qua cảm giác tuyệt vọng trước nay chưa từng có. Càng lúc anh càng sợ hãi khi không thể tìm thấy người mình yêu thương. Khi Dong Kyung trở lại, Myul Mang không ngần ngại kéo cô vào một cái ôm.

Yêu là nhung nhớ một người không ở cạnh
Yêu là nhung nhớ một người không ở cạnh

Yêu một ai đó, phải nhìn người ta đi khỏi là điều khiến tim đau. Bạn đếm từng phút, từng giờ, từng ngày cho đến khi được nhìn họ trở lại. Cứ nhìn thấy người ấy là môi bạn lại có vẻ bị khô đi một chút, tim bạn đập nhanh hơn, bạn rất muốn được chạm vào họ, muốn biết mọi thứ về người ta, thời gian được ở bên họ đối với bạn thật tuyệt vời.

bai-hoc-tinh-yeu-doom-at-your-service-2-073724

Yêu là không sợ hãi

Bài học đắt giá trong bộ phim “Doom At Your Service” tiếp theo đó chính là “yêu là không sợ hãi”. Khi gặp mặt Thần, Dong Kyung đã phản kháng lại “hiện thân của đấng cứu thế”. Nhưng càng về sau, cô đã nhiều lần bênh vực cho anh, không chỉ trước Thần, mà có trước cậu em trai Sun Kyung (SF9 Dawon) và cô bạn thân Ji Na (Shin Do Hyun). Trước mặt mọi người, Dong Kyung nói về Myul Mang một cách tự hào.

Mot-ngay-no-ke-huy-diet-go-cua-nha-toi-Tung-Tang-5

Về phía kẻ hủy diệt Myul Mang anh từng sợ tình yêu của mình sẽ đem đến cho người con gái mình thích sự nguy hiểm. Thế nhưng, sự dũng cảm của Dong Kyung hết lần này đến lần khác làm anh bất ngờ. Điều ấy đã tiếp cho Myul Mang sức mạnh để tiến đến gần cô hơn.

Yêu nhau và được ở bên nhau vốn dĩ là một điều hạnh phúc. Song cuộc đời chưa bao giờ bình dị và đơn giản đến thế. Nếu không phải vì thời gian phai nhoà cảm xúc thì ít nhiều sóng gió cuộc đời cũng thay ta thử thách tình yêu. Thế nhưng, một tình yêu thật sự thì sẽ không bao giờ có cảm giác sợ hãi, chúng ta phải cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, đến cuối cùng để được ở bên cạnh nhau. Không có điều gì quý giá hơn khi bạn tìm được người yêu chính con người bạn, chấp nhận lúc bạn khó khăn nhất mà vẫn ở bên.

Bài học đắt giá trong bộ phim “Doom At Your Service” tiếp theo đó chính là “yêu là không sợ hãi”.
Bài học đắt giá trong bộ phim “Doom At Your Service” tiếp theo đó chính là “yêu là không sợ hãi”.

Bộ phim “Doom At Your Service” đã khẳng định ngôi vương truyền hình Hàn Quốc với những tình tiết gay cấn, chemistry ngọt ngào của cặp chính. Thông qua nội dung, phim cũng giúp người xem có được nhiều bài học ý nghĩa. 

Tin phổ biến