Giải Trí

Ngọc Trinh lộ ảnh "bị tag" vòng 1 sập sệ, không phập phồng gợi cảm như ảnh tự đăng

Thúy Vũ - 27/07/2022 16:12 GMT+7

Người mẫu nội y đang bị chê bai vì nhan sắc xuống cấp theo thời gian.

Thời gian gần đây, nữ hoàng nôi y Ngọc Trinh nhiều lần để lộ nhan sắc đời thường khác xa với hình ảnh đăng tải trên mạng xã hôi hay các mặt báo khiến người hâm mộ bất ngờ và thất vọng. 

Cụ thể, trong ảnh bị bạn bè tags hoặc các paparazzi chụp được, Ngọc Trinh bị các thánh soi chỉ chỏ về vòng một trồi sụt thất thường của mình: Lúc thì căng phồng đến ná thở, lúc lại thẳng đuột như một bức tường, thậm chí còn dài như mướp. So sánh ảnh trên mạng với ảnh bị chụp mới thấy rõ rệt, và chính chủ không thể chối cãi việc nhan sắc và hình thể đang thật sự xuống cấp. 

ngoctrinh
Ảnh đăng tải vòng 1 Ngọc Trinh căng tròn như sắp làm váy đứt dây, nhưng trong ảnh được fans chụp thì nó lại sập sệ dài như mướp, không một chút gợi cảm.
ngoc-trinh
Ảnh đăng báo sang chảnh là thế nhưng sang tới ảnh chụp cùng fans, Ngọc Trinh lại có gì đó sai sai: Cổ trơ xương, ngực lép kẹp.
ngoc trinh
Có lẽ cũng hiểu được việc vòng 1 xuống cấp mà thời gian gần đây, nữ hoàng nội y không còn chăm chỉ khoe khuôn ngực đẫy đà nữa. Thay vào đó, cô chuộng phong cách ăn mặc khỏe khoắn, cá tính, để lộ vòng eo và hông quả táo gợi cảm.
nu hoang noi y Ngoc Trinh
Không che dấu việc vòng 1 ngày càng lép kẹp, cô nàng còn mạnh dạn diện những bộ đồ không nội y.
Ngoc Trinh
Không thể phủ nhận, Ngọc Trinh sở hữu một thân hình thượng hạng, đẹp không góc chết. Vòng 1 hết căng phồng thì ta khoe chỗ khác.
Ngoc Trinh
Ngọc Trinh là người đi đầu trong showbiz Việt khi sở hữu vòng eo con kiến chỉ 56cm. Cô thường chọn những trang phục bó sát để khoe thân hình chuẩn đẹp.
ngoc trinh noi y
Thềm ngực kém gợi cảm của Ngọc Trinh.
nu hoang noi y
Nữ hoàng nội y trông cực kỳ hốc hác, lộ cả xương ngực trong ảnh chụp lén của dân mạng.
Tin phổ biến