Giải Trí

Ngọc Trinh tuyên bố "sốc" về vấn đề Hoa hậu bán dâm trong showbiz

Hương Ly - 24/09/2022 20:20 GMT+7

Quan điểm của Ngọc Trinh về vấn đề Hoa hậu bán dâm trong showbiz nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Thời gian qua, ồn ào Hoa hậu bán dâm giá 15.000 USD (tương đương 350 triệu đồng) gây xôn xao dư luận. Đến thời điểm hiện tại, danh tính 2 người đẹp tên T. H và T. T liên quan đến đường dây “gái gọi” này vẫn đang là một ẩn số.

305661634_3639884499629218_49164

Mới đây nhất, trao đổi với tờ Thể Thao & Văn Hóa, Ngọc Trinh đã đưa ra quan điểm cá nhân về ồn ào này. Theo đó, “nữ hoàng nội y” cho biết người đẹp bán dâm là chuyện rất thường ở trong showbiz Việt.

1649492133382-9762

Ngọc Trinh tâm sự với nguồn tin trên: "Từ mới vào nghề, Trinh đã nghe rất nhiều chuyện liên quan đến ồn ào "bán hoa" nên chẳng có cảm nhận gì về việc này. Khi thấy những tin tức ấy, Trinh cũng không bao giờ đọc. Bởi những việc đó là chuyện thường thấy rất nhiều trong showbiz, cũng như giới Hoa hậu, người đẹp. Nói thẳng là vậy!

Đến lúc này Trinh mới biết những ồn ào đó có nhắc đến tên Trinh. Với một người tai tiếng như Trinh thì họ thường dùng lời lẽ khó nghe để réo tên Trinh. Thậm chí, có người còn bịa đặt để nói về Trinh. Trinh đọc quá nhiều các bình luận đó vào những năm về trước, nên giờ đây chẳng có cảm nhận gì cả".

21664025970.jpeg

Ngoài ra, người đẹp gốc Trà Vinh cũng cho biết bản thân giờ đây đã không còn quan tâm quá nhiều đến những lời bàn tán của dư luận.  "Trinh muốn thoát ra mác tai tiếng cũng không được vì ai đã muốn đặt điều, nghĩ về mình như thế nào thì vẫn mãi là như vậy. Nên Trinh không nghĩ đến vấn đề đó nữa, Trinh tập trung vào cuộc sống bản thân mình để tốt hơn từng ngày. Có thể những bạn mới vào nghề sẽ bị những lời chỉ trích làm ảnh hưởng tâm lý, nhưng còn Trinh thì không bao giờ quan tâm đến những chuyện ồn ào đó"- Ngọc Trinh bày tỏ.

Được biết, trong quá khứ, Ngọc Trinh từng trải qua không ít điều tiếng và tin đồn về “nghề nghiệp” từ khi cô bước vào làng giải trí. Năm 2017, người đẹp gốc Trà Vinh đã mạnh tay chi 18 tỷ đồng làm bộ phim Vòng Eo 56 để kể về chính cuộc đời mình.

ngoc-trinh-vong-eo-56

Tuy nhiên, sau khi bộ phim ra mắt, không ít khán giả “ném đá” và cho rằng Ngọc Trinh đưa câu chuyện cuộc đời của mình ra để “tẩy trắng” bản thân.

Đáp trả những ý kiến chỉ trích của khán giả, Ngọc Trinh quyết định chia sẻ lí do làm phim về cuộc đời của mình: "Cái tiếng "làm gái" là cái tiếng rất nhục của đời người con gái, nên mình mong mọi người mở lòng trước khi phán xét một điều gì đó. Nếu thật sự làm gái thì mình nên im lặng, chứ 5 lần 7 lượt cứ tìm cách khẳng định nói mình không làm gái, rồi lỡ khi ai phát hiện ra sự thật có phải nhục hơn không?".

ngoc-trinh-lam-talk-show-chuyen-lam-gai

Ngọc Trinh nói thêm: "Chỉ là mình thích cách sống như các thiên thần Victoria's Secret, thích mặc bikini, thích khoe thân như họ. Tại sao họ làm được mà mình lại không làm được? Mình chỉ muốn làm những gì mình thích thôi mà!".

"Không quá lời, thú thật là sau khi xem bản dựng phim tôi đã khóc, không phải chỉ một lần. Tôi không biết khán giả sẽ thấy thế nào. Có lẽ do cảm xúc chủ quan của tôi, cảm xúc khi những ký ức thật hiện lại trước mắt nên tôi cảm động. Tôi thương bản thân chứ! Mình không thương mình thì ai thương giùm cho? Tôi sống thế nào, bản thân tôi biết rõ. Do đó, tôi càng thương mình!".