Giải Trí

Thủy Tiên tiết lộ bất ngờ về gia đình nhà chồng: “Gia đình dồn hết trách nhiệm cho Công Vinh, không cần biết có bao nhiêu”

Khánh An - 22/09/2021 07:26 GMT+7

Những tiết lộ bất ngờ về gia đình Công Vinh của Thủy Tiên bỗng hot trở lại giữa lùm xùm “tạm khóa báo có”.

Những ngày vừa qua, nhất cử nhất động của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đều được dân tình hết sức chú ý sau lùm xùm sao kê từ thiện cứu trợ miền Trung năm 2020. Từ đây, những câu chuyện xoay quanh đời tư của cặp vợ chồng cũng được dân tình đem ra mổ xẻ, phân tích, bàn tán.

a4

Mới đây, trên TikTok bất ngờ lan truyền đoạn clip của sự xuất hiện của ca sĩ Thủy Tiên. Trong clip, Thủy Tiên chia sẻ về nhà chồng cũng như mối quan hệ với bố mẹ chồng trước khi về làm dâu. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết Công Vinh từng bị gia đình bắt lo cho từng thành viên. Có lúc, Thủy Tiên phải đưa tiền cho bạn trai tiêu xài và bị bố nam cầu thủ cấm cản chuyện yêu đương, cưới xin.

"Gia đình dồn cho anh trách nhiệm phải lo lắng hết cho các thành viên trong gia đình, không cần biết tài khoản anh Vinh còn bao nhiêu. Thậm chí lúc đó Tiên phải đưa tiền cho anh Vinh xài vì anh ý không còn tiền. Cảm giác thương quá nên mình nói thẳng ra luôn, song bố gọi điện cho mẹ nói là 'tôi cấm không cho Vinh lấy con Tiên vì nó dám nói như vậy, nó hỗn quá'. Sau đó một thời gian, bố hiểu ra và thương hơn. Phải có một tình yêu thế nào mình mới bất chấp như vậy", Thuỷ Tiên chia sẻ.

Sau khi lấy Công Vinh, Thủy Tiên được bố mẹ chồng hết sức yêu chiều và thấu hiểu. Gắn bó hơn 1 thập kỷ và trải qua nhiều sóng gió song vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn luôn nắm tay, sát cánh bên nhau.

a3
Thủy Tiên được mẹ chồng hết sự yêu chiều và thấu hiểu.

Tuy chỉ là cuộc phỏng vấn cũ nhưng clip này lại bị lan truyền vào lúc nhạy cảm khiến nữ ca sĩ nhận về những bình luận tiêu cực từ dân mạng. Cụ thể, nhiều người cho rằng Thủy Tiên thường xuyên đề cập đến chuyện tiền nong trong các cuộc phỏng vấn. 

a2
Hiện tại, mối quan hệ của nữ ca sĩ và gia đình chồng rất hòa hợp.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng cô không nên đề cập đến chuyện gia đình nhà chồng gây áp lực về chuyện tiền bạc trước truyền thông. Thậm chí, những tiết lộ của nữ ca sĩ còn khiến Công Vinh bị mang tiếng “ăn bám vợ” suốt một thời gian dài.

a5
Nhiều dân mạng cho rằng Thủy Tiên không nên nhắc đến vấn đề tiền nong trong các cuộc phỏng vấn.

>>> Tin nên đọc: