Giải Trí

Trước khi vướng ồn ào “tạm khoá báo có”, Thuỷ Tiên từng tuyên bố: “Tài khoản của mình, mình thích đóng hay mở là việc của mình”

Minh Anh - 21/09/2021 14:10 GMT+7

Cách Thuỷ Tiên đáp trả cư dân mạng về việc đóng – mở tài khoản khiến mọi người tranh cãi dữ dội.

Mới đây, nữ CEO nổi tiếng lên tiếng tố vợ chồng Thuỷ Tiên ăn chặn tiền từ thiện thông qua trạng thái “tạm khoá báo có” của tài khoản ngân hàng thuộc sở hữu nữ ca sĩ.

thuy-tien-tam-khoa-bao-co
Thuỷ Tiên từng tạm khoá báo có vào tài khoản của mình.

Trước nghi vấn này, Thuỷ Tiên chưa lên tiếng giải thích nhưng netizen đã nhanh chóng tìm được thông tin. Trước khi “tạm khoá báo có” tài khoản vào ngày 2/11, nữ ca sĩ từng áp dụng lệnh này cho tài khoản của mình trong khoảng 28/10/2020 – 30/10/2020.

>> Giữa ồn ào "tạm khóa báo có", Thủy Tiên lại bị chỉ trích vì làm màu khi đi từ thiện

thuy-tien-tam-khoa-bao-co-1
Chia sẻ của nữ ca sĩ vào thời điểm đó.

Vào thời điểm nói trên, nhiều neitizen đã có thắc mắc với nữ ca sĩ về việc khoá tài khoản nhưng không thông báo với mọi người. Khi đó, Thuỷ Tiên trả lời rằng, có quá nhiều việc nên không có thời gian thông báo. Cô cũng cho biết: Mình đóng tài khoản thì ai chuyển vào sẽ được ngân hàng tự động trả về nơi gửi”.

thuy-tien-tam-khoa-bao-co-thumb
Câu chuyện từ thiện của Thuỷ Tiên vẫn gây xôn xao.

Sau đó, nhiều mạnh thường quân vẫn tiếp tục quyên góp nhưng không được xác minh là tiền đã chuyển thành công hay chưa, Thuỷ Tiên mới gỡ lệnh “tạm khoá báo có” để xin ngân hàng thông tin cho mọi người kiểm tra.

thuy-tien-tam-khoa-bao-co-2
Đáp trả của Thuỷ Tiên trước ý kiến của cư dân mạng.

Khi bị cư dân mạng chỉ trích, nữ ca sĩ nói thêm: Đây là tài khoản riêng của mình, mình thích đóng hay mở, thích nhận hay không nhận là việc của mình. Mình chả phải đi làm thuê mướn cho ai, chỉ rảnh quá đi làm không công bao đồng dùm thiên hạ, nên thích thông báo đóng lúc nào là quyền của mình”.

Tin phổ biến