Giải Trí

Phía Thuỷ Tiên lên tiếng giải thích về từ khóa "tạm khoá báo có", đưa ra bằng chứng minh oan!

An Nhiên - 21/09/2021 18:50 GMT+7

Sau khi cộng đồng mạng xôn xao về từ khóa "tạm khóa báo có", cuối cùng phía nữ ca sĩ Thủy Tiên đã lên tiếng giải thích và đưa ra bằng chứng để minh oan. 

Sau sự kiện vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh livestream ngày 17/9, từ khoá "tạm khóa báo có" đã bất ngờ lên top tìm kiếm. Việc này xuất phát từ thông tin cho rằng Thuỷ Tiên thông báo khoá tài khoản từ thiện nhưng tiền vẫn được nhập vào.

Đến chiều ngày 21/9, fanpage FC Thuỷ Tiên đã có bài đăng phân trần và giải thích về thuật ngữ "tạm khóa báo có". Phía nữ ca sĩ khẳng định các tài khoản dùng cho việc từ thiện đã không nhận vào bất kì khoản nào sau khi thông báo đóng.

tam-khoa-bao-co
FC Thủy Tiên chính thức lên tiếng giải thích về thuật ngữ "tạm khóa báo có"

Liên quan đến việc vì sao tiền vẫn bị trừ khi chuyển vào tài khoản của Thuỷ Tiên, FC của nữ ca sĩ giải thích: 

"Khi chủ tài khoản yêu cầu 'tạm khoá báo có', tiền chuyển vào sẽ bị chặn lại theo quy định ngân hàng. Nhưng số tiền bị đóng băng này sẽ bị treo trong khoảng vài chục phút hoặc vài ngày (tuỳ theo quy trình của từng ngân hàng); sau đó toàn bộ đều được hoàn trả cho người chuyển".

tam-khoa-bao-co-3
tam-khoa-bao-co-1
Phía Thuỷ Tiên cung cấp bằng chứng chứng minh tiền sẽ được hoàn trả lại người gửi.

Ngoài việc chính thức lên tiếng về vụ tạm khoá báo và đưa ra bằng chứng để minh oan, phía bà xã Công Vinh cũng đưa ra ví dụ minh hoạ và dẫn chứng cụ thể về việc nhiều người đã được hoàn trả tiền sau khi gửi vào tài khoản đã khoá.

"Chị Tiên đã sao kê 3 tháng sau khi báo khoá tài khoản. Và trong sao kê cũng chỉ rõ, tài khoản không hề nhận thêm bất cứ khoản tiền nào", FC Thủy Tiên khẳng định chắc chắn.

tam-khoa-bao-co-2
Tháng 11/2020, một mạnh thường quân đã nhận lại số tiền gần 200 triệu sau khi chuyển vào tài khoản mà Thuỷ Tiên thông báo ngừng nhận cứu trợ

Tin liên quan:

>> Trước khi vướng ồn ào “tạm khoá báo có”, Thuỷ Tiên từng tuyên bố: “Tài khoản của mình, mình thích đóng hay mở là việc của mình”

>> Phía Thủy Tiên chính thức lên tiếng về tin đồn “nợ hơn 17 tỉ, đi từ thiện 3 tháng về đã trả hết”

>> Clip Thủy Tiên thừa nhận khóc lóc, đóng kịch để không bị đòi tiền và sự thật phía sau