Giải Trí

Vlog của con trai Hòa Minzy “vi phạm quy tắc cộng đồng” của YouTube, bị xóa luôn trong “1 nốt nhạc”

Khánh An - 14/09/2021 10:47 GMT+7

Vlog của bé Bo bị YouTube xóa thẳng tay khiến Hòa Minzy không khỏi buồn bã.

Quý tử nhà Hòa Minzy vừa lập kỷ lục mới với fanpage đạt 1 triệu follow trên Facebook, chính thức trở thành sao nhí Vbiz hot nhất MXH hiện nay. Mới đây nhất, giọng ca “Rời bỏ” còn tung hẳn vlog đầu tiên của con trai khiến dân tình “rần rần” thích thú.

a5
a1

Vlog ghi lại 1 ngày của bé Bo với thời lượng 40 phút, hoàn toàn do một tay mẹ Hòa cắt dựng. Trong clip là một loạt hoạt động đời thường của 2 mẹ con như vui chơi, làm bánh, đọc sách, ăn uống,... Dù chỉ là vlog đơn giản nhưng cũng thu hút sự chú ý của dân mạng.

c1

Vlog của bé Bo nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” trên YouTube, thậm chí lượng xem và bình luận trong YouTube còn áp đảo MV của nhiều ca sĩ.

c2

Thế nhưng chưa đầy 1 ngày sau, Hòa Minzy đã thông báo rằng vlog của bé Bo đã bị YouTube xóa do “vi phạm nguyên tắc cộng đồng”.

c3

Chia sẻ trên fanpage của con trai, Hòa Minzy tiếc nuối: “Vlog của Bo đã bị YouTube gỡ rồi ạ. Có thể do vài cảnh ở hồ bơi và lúc mẹ con gội đầu cho bị lộ người nên YouTube đánh giá vi pham chính sách của họ với trẻ em. Giờ chỉ còn cách xóa các đoạn đó đi rồi up lại!!! Cô chú nghĩ có nên không, nản ghê à. Tiếc những bình luận tâm tư của mọi người gửi vào đó cho Bo ghê”.

c4

Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm: “Cái quan trọng không phải view mà là những tâm tư mọi người bình luận từ qua giờ nên tiếc thôi ạ”.

Có thể thấy, dù là lần đầu làm vlog cho con trai nhưng hiệu quả thu về lại vượt xa hơn hẳn mong đợi của mẹ Bỉm. Có lẽ sau sự cố ngoài ý muốn lần này, Hòa Minzy sẽ rút được kinh nghiệm và “trình làng” những vlog đáng yêu hơn về bé Bo.

b1

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến