Đời Sống

Vụ nổ súng ở Thái Nguyên: Xôn xao đoạn clip cãi nhau gay gắt, phía nạn nhân chửi thề, thách thức

Minh Anh - 17/02/2022 16:23 GMT+7

Mạng xã hội xôn xao với đoạn clip hai gia đình cãi nhau gay gắt, phía nạn nhân buông lời khó nghe.

Vụ nổ súng ở Thái Nguyên ngày 15/2 vẫn đang thu hút sự quan tâm của dân tình. Hậu quả hành động trên khiến 2 người tử vong là Lê Văn Hữu (SN 1981) và Lê Văn T (SN 1971). Ngoài ra, một người khác bị thương nặng là bà Phạm Thị Đ (SN 1971). Được biết, cả hai là hàng xóm gần nhà nhau.

Giữa lúc sự việc đang chú ý, ngày 17/2, mạng xã hội tiếp tục lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh hai bên gia đình cãi nhau, lời qua tiếng lại trước khi xảy ra thảm án.

Theo nội dung của clip, hai gia đình đang tiến hành dọn dẹn, tu sửa lại khuôn viên nơi ở của mình. Trong diễn biến được chia sẻ, phía gia đình nạn nhân rất hung hăng, to tiếng và liên tục chửi thề, thậm chí chỉ thằng vào mặt gia đình nghi phạm. 

Giáo viên người ta không mang dao đến nhà mày, “Tao chỉ sợ ăn cướp bọn tao không xong được đâu, đố nhà màyMày doạ mang dao thì mang đến đâyMày doạ mày vác súng vác dao. Mày mang súng mang dao ra đây đi,..., phía người nhà nạn nhân liên tục buông lời thách thức Lê Văn Hữu.

Trước những lời nói vô cùng nặng nề, người nhà nghi phạm tỏ ra vô cùng bức xúc, lên tiếng đáp trả khiến không khí thêm phần căng thẳng. Có thể nói, mối quan hệ giữa cả hai bên đều không dung hoà được sau mâu thuẫn.

Theo đó, vào lúc 10 giờ sáng 15/2, Lê Văn Hữu đứng ở tầng hai nhà mình và dùng súng bắn vào đôi vợ chồng hàng xóm đang xây dựng tường rào phía dưới. Sau hành động của mình, Hữu dùng súng tự sát. 

Hậu quả của hành động trên khiến hai người không qua khỏi, còn vợ của nạn nhân hiện đang bị thương nặng, được cấp cứu tại tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Xác nhận của cơ quan chức năng huyện Võ Nhai cho biết, nguyên nhân của vụ thảm án bắt nguồn từ việc mâu thuẫn nợ nần.

Tờ Dân Việt đưa tin, trước đó Hữu từng cùng em trai vác dao sang nhà ông T để đe doạ. Vụ việc này từng được bà con, chính quyền can ngăn, giải quyết.