Giải Trí

Nghi vấn Chi Pu có tình mới, công khai đi tiệc cùng nhau?

Minh Anh - 01/09/2022 14:40 GMT+7

Người đàn ông xuất hiện bên cạnh Chi Pu trong bức ảnh Lin Rin đăng tải thu hút sự quan tâm của dư luận.

Những hình ảnh của Linh Rin mới đăng tải thu hút sự quan tâm của dư luận. Cụ thể, cô nàng tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 29 cùng với những người thân thiết. Xuất hiện trong bữa tiệc có Phillip Nguyễn cùng một số mỹ nhân showbiz khác như Chi Pu, Emily, Huyền Baby, Hạnh Sino...

Screen Shot 2022-09-01 at 13.58.36

Đáng chú ý, những bức ảnh vợ sắp cưới của Phillip Nguyễn đăng tải có sự xuất hiện của một người đàn ông lạ mặt thân thiết với Chi Pu. Người này đứng sát, ôm eo nữ ca sĩ trông giống một đôi tình thân. Giọng ca “Anh ơi ở lại” cũng rất thoải mái, vui vẻ.

Có lẽ, do nhận ra điều gì đó bất thường nên Linh Rin đã ngay lập tức xóa ảnh. Sau đó, cô nàng thay thế bằng một tấm ảnh tương tự nhưng dùng sticker che mặt người đàn ông cạnh Chu Pu. Điều này càng khiến dân tình thêm phần nghi ngờ, khẳng định đó là bạn trai mới của nữ ca sĩ nhưng cả hai chưa muốn công khai.

Screen Shot 2022-09-01 at 13.58.47

Thông qua trang cá nhân của Chi Pu, cư dân mạng cũng phát hiện ra một số chi tiết đáng chú ý. Người đẹp chia sẻ khoảnh khắc bữa tối lãng mạn cùng một người đàn ông trong không gian sang trọng. Tuy nhiên, mỹ nhân Hà thành không để lộ mặt mà chỉ chụp bàn tay kèm dòng chú ý: "Im in". (Tạm dịch: Tôi đang ở trong...).

Trước đó vào năm 2021, Chi Pu từng gây xôn xao với tin đồn hẹn hò thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt - cậu cả tập đoàn Sơn Kim Group. Tuy nhiên, sau đó bà nội của Hoàng Việt đã đích thân phủ nhận, cho biết nữ ca sĩ làm đại diện hình ảnh nên có mối quan hệ thân thiết với gia đình.

chi-pu

Không chỉ vậy, bản thân Chi Pu cũng chính thức lên tiếng làm rõ những tin đồn thất thiệt về mình. Cô không hẹn hò thiếu gia Sơn Kim Group, cũng không qua mỹ sinh con như nhiều người lầm tưởng.

Tin phổ biến