Giải Trí

Nghệ sĩ Đức Hải thề bỏ Facebook sau ồn ào phát ngôn thô tục trên mạng xã hội

Minh Anh - 09/06/2021 21:05 GMT+7

Liên quan đến ồn ào phát ngôn thô tục trên Facebook, Đức Hải cho biết làm nghệ sĩ rất áp lực và hứa bỏ mạng xã hội.

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Đức Hải khiến cộng đồng mạng phẫn nộ bởi phát ngôn thô tục trên tài khoản Facebook cá nhân. Về sự việc trên, sáng 9/6, trường Cao đẳng Nghệ thuật đã xác nhận miễn nhiễm chức vụ Phó Hiệu trưởng của nam nghệ sĩ bởi ảnh hưởng của việc phát ngôn không đúng mực.

nghe-si-duc-hai
Đức Hải thề sẽ bỏ Facebook sau ồn ào phát ngôn. (Nguồn ảnh: Internet)

Trước làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng, NSƯT Đức Hải tuyên bố sẽ không sử dụng Facebook nữa. “Tôi thề là sau vụ này tôi không dùng Facebook nữa đâu. Tôi thấy nó kinh quá, không nghĩ mặt trái của nó”, nam nghệ sĩ cho biết.

>> NS Đức Hải bị miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng sau lùm xùm phát ngôn thô tục

Không dừng lại ở đó, clip nghệ sĩ Đức Hải dùng quần làm khẩu trang cũng nhận nhiều phẫn nộ từ phía cộng đồng. Nam nghệ sĩ chia sẻ thêm: “Làm nghệ sĩ rất áp lực. Mọi người dễ dàng quay lưng và biến tôi thành tội đồ”.

nghe-si-duc-hai
Status gây tranh cãi của nghệ sĩ Đức Hải.

Vào ngày 2/6, Đức Hải chia sẻ lên trang cá nhân của mình một status có nội dung tục tĩu, dù nhanh chóng xoá đi nhưng cư dân mang vẫn kịp lưu lại ảnh chụp màn hình.

Nam nghệ sĩ cho biết mình bị hack facebook và hoàn toàn không biết gì về status đó. Tuy nhiên, sau đó Đức Hải lại cho rằng do con nuôi nghịch dại và bản thân bị đe doạ, tống tiền.

Những phát ngôn vòng vo, thiếu thuyết phục, không chịu nhận lỗi khiến hình ảnh của Đức Hải ngày càng xấu trong mắt khán giả.

Tin nên đọc:

>> Phi Nhung bị dân mạng đào lại ảnh thân thiết với ông Võ Hoàng Yên

>> Xuất hiện đơn tố giác Thủy Tiên không minh bạch 178 tỷ đồng trong đợt cứu trợ miền Trung

>> Duy Mạnh tiết lộ thông tin gây sốc: Nghệ sĩ cống hiến hô hào quyên góp rồi bỏ túi riêng, nghĩ ra trò quyên góp để trả nợ cờ bạc

>> Nathan Lee bất ngờ đăng ảnh nhập viện cùng chia sẻ “bị hack, tống tiền”, cư dân mạng biết ngay nhắc đến ai